Returnal sắp có chế độ survival mode

MuaGame.vn 2 năm trước 436 lượt xem

Housemarque đã công bố một chế độ survival mode dành cho Returnal sắp ra mắt vào ngày 22/3 trong một bản update miễn phí. Chế độ này sẽ đưa người chơi tới Tòa tháp Sisyphus và nhiệm vụ của bạn là phải leo lên từng tầng trong lúc đối đầu với các thử thách, kẻ địch khó dần theo mỗi tầng. Bản update Ascendant này cũng sẽ bao gồm cả chế độ chơi co-op.

Đạo diễn của Returnal, Harry Krueger và Đạo diễn cốt truyện Gregory Louden đã giới thiệu chế độ mới này qua một video gameplay khám phá Tower of Sisyphus dài 18 phút mà bạn có thể xem qua ở trên.

Trong một bài đăng trên blog của PlayStation tuần rồi, Tower of Sisyphus được miêu tả là một chế độ "endless mode" và rằng nó rất "phù hợp với quá khứ phát triển thể loại game arcade của Housemarque". Krueger cho biết "Mỗi tầng của tòa tháp, người chơi sẽ đối đầu với Algos, và cứ sau mỗi tầng, các cuộc chạm trán này sẽ khó dần lên. Khác với phần campaign, khi ở trong Tòa Tháp, người chơi sẽ phải tập trung vào việc ghi điểm để được vào leaderboard cùng với bạn bè và những người chơi khác và cùng nhau giành lấy vị trí cao nhất. Khá giống như những tựa game kiểu arcade trước đây của chúng tôi, game cũng sẽ có một hệ thống score multiplier mỗi khi người chơi hoàn tất mỗi tầng một cách điêu luyện, hệ thống này sẽ rất quan trọng trong việc giúp bạn leo cao hơn trên bảng điểm. À mà tôi có nhắc tới việc là chế độ này cũng có một cốt truyện riêng chưa nhỉ?"

Krueger nói tiếp "Ngoài các màn chơi mới, con boss mới và các vật phẩm mới để người chơi tìm kiếm, Tower of Sisyphus cũng có một cốt truyện của nó. Tôi sẽ không tiết lộ đâu, nhưng tôi sẽ nói rằng lần này người chơi sẽ được khám phá quá khứ của Selene và vì sao nó vẫn đang ám ảnh cô ấy"

 

 

 

Tin khác:

- Khi nào bản DLC của Mario Kart 8 Deluxe ra mắt?

- Ghostwire Tokyo sẽ có tới 6 chế độ đồ họa trên PS5

436 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo