Rộ tin đồn về các tựa game sắp vào kho PS Plus Essentials vào tháng 7 này

MuaGame.vn 2 năm trước 373 lượt xem

Cộng đồng leaker lại tiếp tục mang đến cho chúng ta một số thông tin về các tựa game có thể sắp vào kho PS Plus Essentials vào tháng 7 này, trước ngày công bố chính thức (Thứ 4 tuần này, 29/6) . Và thông tin này một lần nữa được đến từ Dealabs, bởi user có tên billbil kun công bố. Và vì billbil kun là một thành viên có tiếng tăng trong làng leaker là có thông chuẩn xác cao, nên có thể số tin đồn này là chính xác.

Và theo danh sách đó thì tháng 7 này, người chơi sẽ có thể trải nghiệm Crash Bandicoot 4 : It's About time, phần mới nhất của dòng game platform kinh điển Crash Bandicoot. Nếu bạn là fan của thể loại interactive novel và kinh dị thì có thể bạn sẽ thích Man of Medan, một trong các phần game kinh dị thuộc dòng game The Dark Pictures Anthology. Man of Medan cũng đang có mặt trong kho PS Plus Extra nếu bạn có đăng kí. Cuối cùng là Arcadegeddon, một game multiplayer shooter, dự kiến ra mắt vào ngày 5/7, cùng ngày các game PS Essentials này sẽ được vào kho tải miễn phí hàng tháng. 

Nhắc tới kho game PS Plus, hiện chúng ta đã có thông tin về một số tựa game trong kho Extra và Premium sắp sửa rời kho, nên có thể bạn nên tranh thủ chơi thử chúng trước khi cơ hội này đi vào dĩ vãng:

- NBA 2k22 - rời kho ngày 31/8/2022

- WRC 10 - rời kho ngày 31/8/2022

- Red Dead Redemption 1 - rời kho ngày 17/10/2022

- Red Dead Redemption: Undead Nightmare - rời kho ngày 17/10/2022

Lưu ý về Red Dead 1 và Undead Nightmare, vì 2 tựa game này thuộc thời PS3 và chỉ có thể chơi dưới dạng cloud streaming và trước đây chỉ có thể chơi được thông qua PS Now, và giờ nếu chúng rời kho PS Plus thì chúng tôi chưa rõ liệu bạn có thể bỏ tiền ra mua chúng để chơi stream hay chúng sẽ chính thức rời khỏi PS Store.

Chưa hết, Red Dead Redemption 2 cũng sẽ rời kho vào ngày 20/9/2022, nên nếu bạn thích thể loại game Viễn Tây thì nên nhanh chóng chơi hết số game Red Dead này trước khi chúng rời kho. (ít nhất bạn vẫn có thể mua RDR2, RDR1 và Undead Nightmare thì có thể là không)

Tin khác:

- Fall Guys đạt mốc 20 triệu người chơi sau khi chuyển sang Free to Play

- Sony cho ra mắt loại thẻ PS Store Credit Vouchers mới dành cho PS Plus

373 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo