Robocop Rogue City tung gameplay trailer

MuaGame.vn 2 năm trước 436 lượt xem

 

Robocop, một trong các biểu tượng điện ảnh của thập niên 80, do Edward Neumeier và Michael Miner tạo ra và được Paul Verhoeven đạo diễn và sinh ra vô số bộ truyện tranh vẫn đang tiếp tục ra mắt cho tới ngày hôm nay (hầu hết do nhà sách tác truyện tranh Frank Miller biên tập). Robocop lấy bối cảnh ở thành phố Detroit trong một tương lai tăm tối, lũ tội phạm gần như đầy rẫy các nẻo đường, con hẻm, trong khi tập đoàn công nghệ OCP thì gần như đại diện cho chính quyền chính thức của Detroit. Sau khi nhân vật chính của phim, sĩ quan Alex Murphy bị sát hại một cách dã man, OCP đã dùng thi thể của anh để chế tạo nên Robocop, siêu cảnh sát người máy mà chúng ta yêu thích.

Rogue City không phải là tựa game Robocop đầu tiên kể từ khi phần đầu của bộ phim ra mắt, chỉ là phần game Robocop dựa trên cốt truyện nguyên gốc của Frank Miller và Paul Verhoeven ra mắt sau nhiều năm kể từ thời PS2 và Xbox. Lần này, diễn viên từng vào vai Alex Murphy và Robocop từ phần 1 và 2 của loạt phim Robocop, Peter Weller sẽ một lần nữa "mặc lại" bộ giáp Robocop để cùng các fan lâu năm của Robocop dọn dẹp thành phố Detroit, theo lời xác nhận chính thức từ Nacon, nhà phát hành game.

Và đây không phải là lần đầu tiên Weller quay lại đóng Robocop trên game, ông đã vào vai Robocop khi nhân vật này được thêm vào Mortal Kombat 11 trong bản DLC Aftermath. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên Weller quay lại đóng vai chính trong tựa game hành động bắn súng sau hơn 32 năm kể từ khi ông mặc bộ giáp Robocop vào năm 1987.

Nacon cho biết "Sự trở lại của Robocop cổ điển sẽ không hoàn thiện nếu thiếu người đã mang nhân vật huyền thoại này ra khỏi màn ảnh và đến gần hơn với các fan lâu năm sau bao thập kỉ qua. Và chúng tôi rất háo hức được công bố với các bạn rằng Peter Weller sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Robocop trong game. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng đoạn trailer ngắn này để xem qua những gì chúng tôi đang lên kế hoạch mang đến cho mọi người"

Đoạn Trailer chũng cho thấy Rogue City dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/6/2023, trên PS5, Series X, Switch và PC.

Tin khác:

- Nacon đang phát triển một game The Terminator thể loại sống còn

- God of War Ragnarok đã có ngày ra mắt chính thức

436 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo