Rockstar đã xác nhận cấu hình cho GTA V trên PS5 và Series X

MuaGame.vn 2 năm trước 567 lượt xem

 Như mọi người đã biết, bản PS5 và Xbox Series X/S của phần game GTA V, phần GTA sống thọ nhất cho tới nay sẽ ra mắt vào ngày 15/3 này. Với 3 chế độ đồ họa để người chơi lựa chọn. Trong đó bao gồm chế độ Fidelity Mode để mang lại chất lượng đồ họa,hình ảnh tốt nhất nhắm vào tốc độ 30FPS . Trên PS5 và Xbox Series X chế độ này sẽ hỗ trợ 4K native và raytracing, trong khi Series S sẽ hỗ trợ upscaled 4K.

Performance Mode được thiết kế để mang lại trải nghiệm gameplay tốt nhất, nhắm vào tốc độ 60FPS, với 4K upscaled dành cho các hệ console mạnh hơn, trong khi Series S sẽ nằm ở mức phân giải 1080p. Bản PS5 và Series X cũng sẽ có chế độ Performance RT Mode, được miêu tả là sự kết hợp giữa Fidelity mode và Performance Mode, hỗ trợ 4K Upscaled và Raytracing, đồng thời vẫn giữ được 60FPS.

Theo lời từ Rockstar Games "Những phiên bản mới này sẽ bao gồm nhiều cải thiện về hầu như là mọi mặt, như tốc độ load game nhanh hơn, nhiều NPC và xe cộ đa dạng hơn trên đường phố, nhiều cây cối hơn, với chất lượng ánh sáng, bóng đổ, sự phản chiếu trên mặt nước được cải thiện. Cùng với chức năng khử răng cưa được cải tiến, motion-blur khi xoay camera, các vụ nổ, lửa được thiết kế chi tiết hơn và còn nhiều thứ khác nữa. Nay với tay cầm DualSense, người chơi sẽ cảm nhận được nhiều mức phản ứng của hệ thống Haptic Feedback và Adaptive Triggers, tạo ra cảm giác chân thật hơn khi thời tiết trong game thay đổi,mặt đường gồ ghề, mướt, trơn trượt, thậm chí là cảm nhận cả các vụ nổ. Để gia tăng sự chân thật của trải nghiệm, bản PS5 của GTA V sẽ sử dụng hệ thống Audio Tempest 3D và Spatial Sound trên Xbox Series X/S"

Game sẽ ra mắt cùng với 1 bản GTA Online riêng lẻ (stand-alone) với 3 tháng miễn phí từ ngày ra mắt,chỉ độc quyền cho những ai sở hữu PS5 và PS Plus. Cả hai bản GTA V PS5 và GTA Online sẽ ra mắt dưới dạng digital, với thời điểm cho phép người chơi pre-order và pre-load về máy là 1 tuần trước ngày ra mắt (8/3), trước ngày ra mắt của bản đĩa của game, dự kiến ra mắt vào tháng 4 này.

Từ ngày hôm nay, người chơi có thể transfer file save của story mode trên bản PS4 của mình lên Rockstar Games Social Club, người chơi cũng có thể transfer cả nhân vật GTA Online của mình sang PS5 vào ngày 15/3 này sau khi load xong game trên PS5. Bản GTA Online trên PS5 và Xbox Series X/S sẽ cho phép người chơi nhảy phần mở đầu cốt truyện của GTA V (khác với bản PS4, yêu cầu người chơi phải hoàn tất phần mở đầu để có thể vào GTA Online) và sẽ bao gồm 1 phần hướng dẫn chơi mới dành cho những ai mới chơi GTA Online.

Những ai mới chơi hay đã chơi GTA Online trước đây nay có thể tận dụng chế độ Career Builder để chọn 1 trong 4 nhóm nghề (Biker, Executive, Nightclub Owner và Gunrunner), và sẽ nhận được 4 triệu GTA$ để tha hồ mua sắm xe và vũ khí.

Nhiều mẫu xe được chọn lọc trong bản PS5 và Series X/S sẽ được nâng cấp về mặt tốc độ, vì nay tốc độ load của game đã được gia tăng rất nhiều, người chơi sẽ có thể phi khắp bản đồ mà không sợ game load không kịp.

 

Tin khác:

- Gran Turismo 7 nâng giá microtransaction

- Những tựa game đã xác nhận cho phép nâng cấp miễn phí lên PS5

567 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo