Rockstar Games ngưng hỗ trợ Red Dead Online để tập trung phát triển GTA 6

MuaGame.vn 2 năm trước 393 lượt xem

Rockstar Games đã công bố rằng công ty sẽ "giảm thiểu" việc phát triển mở rộng Red Dead Online để tập trung vào phát triển GTA 6. Thông báo ghi như sau "Trong vài năm qua, chúng tôi đã đều đặn thực hiện các bước tiến trong quá trình phát triển phần game Grand Theft Auto mới nhất - chúng tôi nay đã hiểu tầm quan trọng của việc vượt lên cả sự mong chờ cộng đồng game thủ và biến phần GTA này thành phần GTA hay nhất mà chúng tôi có thể - và để làm việc đó, chúng tôi đang đưa ra một số thay đổi trong tiến trình phát triển, hỗ trợ Red Dead Online.

Rockstar nói thêm về các thay đổi cho RDO mà họ đang thực hiện "Trước tiên, với những ai đã có kinh nghiệm chơi RDO, nhất là các nhiệm vụ cốt truyện của game. Mục tiêu không phải là mở rộng chúng, mà là cải thiện và tối ưu hóa chúng để mang lại một trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Chúng tôi cũng đang tiếp tục cải thiện các sự kiện Season và nỗ lực giúp cho Red Dead Online ngày ngày trở thành một môi trường game thân thiện với mọi người chơi, giảm thiểu nạn quấy rối và gian lận. Dù đang tập trung vào GTA 6, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật các thông tin mới về các bản mở rộng, patch và sự kiện của RDO trong thời gian sớm nhất có thể thông qua các website và account chính thức của công ty. Một lần nữa chúng tôi muốn cảm ơn mọi người trong cộng đồng game thủ vì đã tiếp tục ủng hộ và gửi các ý kiến, phê bình hữu ích để chúng tôi có thể xem xét và cải thiện. Các bạn là lí do của sự thành công của GTA Online và RDO trong thời gian qua - và là động lực giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực cải thiện, mở rộng và tiến bước tới tương lai"

Quyết định này của Rockstar rất có thể liên quan tới việc thông tin công ty hủy dự án remaster cho Red Dead Redemption 1 và GTA IV sau thất bại thê thảm của GTA Trilogy Definitive Edition. Vì nay họ sẽ phải đánh cược vào GTA 6 để có thể giành lại lòng tin của cộng đồng game thủ. 

Tin khác:

- PlayStation Arabia vừa đăng poster mới dành cho GoW Ragnarok

- Nacon đang phát triển một game The Terminator thể loại sống còn

393 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo