Saints Row Reboot đang đứng đầu bảng doanh số bán ra tại Anh Quốc

MuaGame.vn 2 năm trước 447 lượt xem

Chúng ta đều biết bản reboot của dòng game "GTA bựa" Saints Row thật sự không được cộng đồng fan lâu năm của dòng game này chào đón sau khi ra mắt, với đa số lời chỉ trích nhắm vào số lỗi trong game, cốt truyện thiết lôi cuốn (nói cho công bằng thì đây là từ nhóm fan của Saints Row 2, khi game còn đi theo lối cốt truyện nghiêm túc hơn SR3 và SR4) và các nhân vật, thế giới mở "vô hồn", thiếu mất những yếu tố khiến Saints Row là....Saints Row. Và hầu hết các lời chỉ trích đó không phải không đúng hay hoàn toàn vô căn cứ.

Tuy nhiên thời điểm ra mắt đầy sóng gió này vẫn không ngăn được Saints Row reboot leo lên đầu bảng số đĩa game bán ra tại Anh Quốc, soán ngôi Horizon Forbidden West sau khi tựa game bom tấn này yên vị được nhiều tuần liên tiếp. Riêng hệ PS5 thì Saints Row Reboot chỉ bán được 1 nửa tổng số đĩa game được xuất xưởng, tầm 55%.

Trong khi đó, Nintendo đang đứng giữa top 10 của bảng xếp hạng, nhưng ngay bên dưới là một số tựa game của PlayStation như Gran Turismo 7, hiện đã tuột xuống hạng 8, GTA 5 thì tuột xuống 9 và Lego Star Wars: The Skywalker Saga đang đứng thứ 10. Trong khi tựa game mới nhất của Atlus, có tên Soul Hackers 2 hiện đang nằm ở vị trí thứ 11 sau khi ra mắt.

Sau đây là danh sách chi tiết của top 10:

1- Saints Row reboot

2- Horizon Forbidden West

3- Nintendo Switch Sports

4- Mario Kart 8 Deluxe

5- Animal Crossing: New Horizons

6- Pokemon Legends: Arceus

7- Minecraft (Switch)

8- Gran Turismo 7

9- Grand Theft Auto V

10- Lego Star Wars: The Skywalker Saga

Tin khác:

- Xuất hiện thông tin về mẫu PS5 mới nhẹ kí hơn

- Xuất hiện thông tin về kế hoạch của Valve dành cho tương lai của Steam Deck

447 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo