Saints Row reboot trông khá vui nhộn và trông có nét của một game last gen

MuaGame.vn 2 năm trước 713 lượt xem

 

Phần game Saints Row reboot (tên chính thức chỉ là Saints Row) trông khá thú vị nếu xét theo tiêu chuẩn của dòng game Saints Row huyền thoại của Volition nói chung. bản remastered của Saints Row The Third cũng cho thấy Volition vẫn giữ được cái nét "Saints Row" của game, từ các tùy chỉnh nhân vật tự do quá mức và các nhiệm vụ phụ chết cười, một trong các điểm nhấn của dòng game "GTA bựa" này.

Với đoạn video mới trình làng hệ thống tùy chỉnh nhân vật của SR reboot, ta liền nhận ra hai điều: 1 là nó rất, rất, rất đa dạng - đó là điểm cộng, và 2 là đồ họa trong game trông như một game last-gen. Điều đó không nhất thiết là một cái xấu vì một game thủ đích thực luôn biết rằng đồ họa đẹp mà gameplay và cốt truyện dở thì cũng như không. Và đó chỉ là từ quan sát sơ bộ của chúng tôi khi xem qua đoạn trailer. Ở đây không hề nói là Saints Row reboot có đồ họa xấu, đồ họa này thật sự khá đẹp, với các tone màu sặc sỡ phù hợp với motif quái chiêu của game nhưng nó rõ ràng không phải là đồ họa mà ta có thể thấy trên một game PS5 hay bản PC của game. Đối với hầu hết mọi fan của Saints Row thì chất lượng chính của game này ở thế giới và hệ thống tùy chỉnh nhân vật của game cũng như các loại xe, vũ khí có 1 không 2 của dòng game SR, tuy nhiên đối với một số game thủ khó tính hơn thì đồ họa này có thể sẽ khiến họ tránh xa.

Như đã nói, chúng tôi không hề có ý chê game, thật ra chúng tôi khá hào hứng chờ ngày game ra mắt để có thể cùng nhau xả stress và giải trí bằng cách quậy tung thành phố Santo ILeso (tạm biệt Steelport và Stilwater) theo cách mình muốn và tìm một cách quái đản và sáng tạo để hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện trong game. Chưa kể là phần Saints Row này có vẻ có nhiều loại vũ khí hơn cho mọi người lựa chọn, nhiều chiêu thức cận chiến hơn và hệ thống vật lí ragdoll còn vui nhộn hơn cả các phần trước.

Chúng tôi hoàn toàn hiểu vì sao nhiều ý kiến từ cộng đồng fan bày tỏ sự quan ngại về việc game sẽ không còn hay như các phần trước, nhưng hiện chúng ta vẫn chưa biết game sẽ chơi như thế nào nên cũng nên cho nó một cơ hội. 

Tin khác:

- Babylons Fall vẫn sẽ cho ra mắt Season 2 của game

- Test Drive Unlimited Solar Crown trên PS4 và Xbox One đã bị hủy dự án

713 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo