Sau nhiều năm delay, Dead Island 2 đã có ngày ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 359 lượt xem

Sau gần 10 năm im hơi lặng tiếng, cuối cùng, phần game Dead Island 2 đã có thời điểm ra mắt. Vào tầm tháng 2/2023, đó là thông tin đã được nhà phát hành game, Deep Silver xác nhận. Hiện người chơi đã có thể pre-order game trước khi ra mắt đầu năm sau. Theo đoạn trailer đi kèm công bố của Deep Silver tại Gamescom, Dead Island 2 sẽ ra mắt trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia và PC (chỉ thông qua Epic Games Store).

Dựa theo các thông tin về game bị leak trên Amazon cách đây không lâu thì game sẽ lấy bối cảnh ở Los Angeles và sẽ bao gồm 6 nhân vật chính để người chơi chọn. 6 Nhân vật chính, vì một lí do nào đó lại miễn nhiễm với virus đã biến hầu hết dân số LA thành xác sống, không những thế lại còn có thể tận dụng sức mạnh mà loại virus này mang lại để tiến hóa và sống sót trong vùng đất chết từng là thành phố Los Angeles. Những ai đã pre-order game sẽ được nhận bản DLC Memories of Banoi, bao gồm 2 vũ khí đặc biệt đi kèm, 1 Perk nâng cấp vũ khí và 1 thẻ Skill.

Dead Island 2 được công bố lần đầu tiên vào năm 2015 và từ đó cho tới gần đây đã bị vấp phải vô số trục trặc khiến game bị delay triền miên cũng như thay đổi nội bộ đội ngũ quản lí và phát triển liên tục. Ban đầu Dead Island 2 được phát triển bởi Yager Studio trước khi chuyển giao trọng trách này sang cho Sumo Digital. Sau cùng, studio Dambuster, dưới quyền của Deep Silver đã đứng ra tiếp quản dự án vào năm 2019. 

Nói về thể loại game kinh dị-sống còn góc nhìn thứ nhất, một tin vắn về Dying Light 2 Stay Human. Bản DLC đầu tiên của game, có tên Bloody Ties đã chính thức được công bố. Cốt truyện mở rộng này sẽ mang người chơi tới The Carnage Hall, một tòa nhà Opera cũ kĩ, nay là một đấu trường đẫm máu, trung tâm của cái chết, của cải và danh vọng, với nhiều nhiệm vụ, vũ khí mới và nhân vật mới để tìm và gặp gỡ. Những ai pre-order DLC này sẽ được nhận The Aristocrat Pack, bao gồm một bộ outfit và 1 vũ khí mới.

Tin khác:

- Các nhà phân tích cho rằng PS5 tăng giá sẽ không ảnh hưởng nhiều tới doanh số bán ra

- Bộ phim kinh điển Killer Klowns from Outer Space sẽ được làm thành game

359 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo