Sea of Thieves đã vượt mốc 5 triệu người chơi trên Steam

MuaGame.vn 2 năm trước 651 lượt xem

Về nhiều phương diện, Sea of Thieves đại diện cho các tựa game đầu tiên cho thời kì mới của Xbox, khi Game Pass đang giúp Xbox dẫn trước các đối thủ và các tựa game first-party thì đang lớn mạnh hơn bao giờ hết. Và để thêm một chiến thắng nữa vào "sử sách" của hãng, Rare (hãng đã làm ra tựa game Banjo Kazooie huyền thoại) đã quyết định ăn mừng việc Sea of Thieves vượt mốc 5 triệu người chơi trên Steam.

Con số này được tính sau khi game dời sang storefront của Valve, Steam được 18 tháng. Trước đó, game từng độc quyền trên Xbox và Windows PC Store. Sea of Thieves cũng là tựa game đầu tiên được vào kho Game Pass vào đúnga này đầu tiên mà game ra mắt hồi năm 2018.

Rare đang tặng cho những người chơi đăng nhập vào game từ đây cho tới hết ngày 29/12 1 emote miễn phí có tên All Together Now, và đó là một điệu nhảy hải tặc khá vui nhộn.

Vào tháng 10 vừa rồi, nếu tính hết mọi hệ máy thì Seas of Thieves đã đạt tới con số 25 người chơi. Con số này dĩ nhiên là đã tính cả những ai chơi game thông qua Game Pass mà không trực tiếp mua game này, nhưng đó là hình mẫu kinh doanh của Xbox và họ hoàn toàn hài lòng về kết quả này. Người chơi có thể mua các vật phẩm premium trong game bằng tiền thật thông qua cửa hàng Pirate Emporium trong game, bao gồm quần áo, trang trí cho tàu chiến, thú nuôi và emote.

Suốt mùa hè năm nay, Rare công bố rằng chỉ riêng tháng 7 đã có tới 5 triệu người chơi Sea of Thieves, với nguyên nhân chính có thể là do sự kiện crossover với loạt phim Pirates of the Caribbean của Disney có tên Pirate's Life. Hiện tại thì Sea of Thieves đang diễn ra sự kiện Festival of Giving, với các thử thách đặc biệt trong game có liên đới với Season 5 của game. Hiện game đang sale còn nửa giá trên Steam nếu bạn có ý định mua.

Tin khác:

- Mũ bảo hộ Purrfect Audio đang bán khá chạy trong Halo Infinite

- Dark Souls trên Switch, Dark Souls Board game, và giờ là Dark Souls Tabletop RPG

651 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo