Sega cho biết họ sẽ không delay Sonic Frontiers

MuaGame.vn 2 năm trước 275 lượt xem

Các lãnh đạo của Sega đã một lần nữa giữ vững lập trường rằng họ sẽ không có bất kì kế hoạch nào để delay tựa game Sonic Frontiers, ngay cả sau khi đoạn gameplay reveal thu được đa số là các ý kiến tiêu cực từ cả cộng đồng game thủ và truyền thông. Sau buổi trình bày kế hoạch Q1 của năm 2023, phó chủ tịch của Sega Sammy, Koichi Fukazawa và Makoto Takahashi đã trả lời một số câu hỏi được đưa ra.

Một câu hỏi trong đó là liệu Sega có cân nhắc việc delay ngày ra mắt của tựa game Sonic Frontiers để có thêm thời gian cải thiện game hay không, sau buổi công bố đầy sóng gió cách đây không lâu. Câu trả lời của Sega là (được dịch sang tiếng Anh cho các đối tác nước ngoài) "Chúng tôi sẽ không cân nhắc việc hoãn ngày ngày ra mắt của game ở thời điểm này. Sonic IP là dòng game chính mà chúng tôi muốn kinh doanh trong một thời gian dài trong tương lai sắp tới, và chúng tôi sẽ dựa vào nó để tăng các con số doanh thu trong các năm sắp tới"

Các nhà lãnh đạo của Sega cũng cho biết rằng họ tin sự thành công của phần phim Sonic The Hedgehog 2 sẽ có ảnh hưởng tới Sonic Frontiers. "Chúng tôi có nhiều kì vọng ở Sonic Frontiers, dự kiến ra mắt vào mùa Đông năm nay, sau phần phim Sonic đầu tiên, các tựa game Sonic trong quá khứ bất ngờ bán chạy, giúp tạo nên ảnh hưởng tích cực cho thương hiệu nói chung. Chúng tôi cũng dự đoán điều tương tự đối với Sonic Frontiers, sau khi phần phim Sonic 2 nhận nhiều thành công hơn cả phần đầu, và trong khi mục tiêu chính là mở rộng tầm với của Sonic IP, chúng tôi cũng muốn tạo nên một tựa game mới"

Takashi Iizuka, người đứng đầu Sonic Team Studio cho biết họ cũng không có dự định delay Sonic Frontiers. Takashi bày tỏ sự tự tin của ông đối với game, vì theo lời ông, thì sau một buổi playtest dành cho game, nhiều người chơi có vẻ rất thích bản beta của Frontiers. Từ đó Takashi tin rằng cộng đồng game thủ đã quá vội vàng đánh giá thấp game chỉ sau khi xem đoạn gameplay reveal. Vì thế Takashi rất tự tin rằng bản full game của Sonic Frontiers sẽ khiến cộng đồng game thủ đổi ý. Ông còn nói thêm là lí do duy nhất có thể buộc Sonic Team phải delay game là nếu họ bị COVID đồng loạt hay một sự cố nào đó khiến việc tiếp tục phát triển game gặp quá nhiều khó khăn thì lúc đó họ mới cân nhắc việc delay. 

Tin khác:

- Sony đồng tình với việc làm bộ phim Ghost of Tsushima với phụ đề Tiếng Anh

- Có thể người chơi sẽ phải cần có account PSN để chơi các bản port PC của các tựa game PS

275 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo