Sega công bố chiếc máy Mega Drive Mini 2

MuaGame.vn 2 năm trước 452 lượt xem

Gần đây trào lưu mang các hệ máy game kinh điển như SNES và PS1, TurboGrafx tới thời hiện đại thông qua các mẫu máy Mini Console đang được không ít các công ty lớn theo đuổi, và Sega cũng không ngoại lệ. Sau khi chiếc máy Mega Drive Mini 1, hay Sega Genesis Mini ra mắt cách đây không lâu, Sega đã chính thức công bố mẫu máy Mega Drive Mini 2, với 50 tựa game Mega Drive và Sega CD đi kèm trong máy, với một số game được port thẳng từ dòng máy bỏ xu Arcade (vào thời bấy giờ những phiên bản game trên máy bỏ xu thường có đồ họa và độ phân giải đẹp hơn bản console).

Tại buổi livestream của Sega vừa rồi, ngoài việc công bố chiếc máy Mega Drive Mini 2, công ty cũng đã công bố một vài tựa game sẽ đi kèm trong máy khi ra mắt:

-Silpheed 

-Shining Force

-Sonic CD

-Mansion of Hidden Souls

-Popful Mail

-Virtua Racing

-Bonanza Bros

-Shining Force IV

-Magical Taruruto

-Fantasy Zone

Trong số các game này có một game được lấy từ phụ kiện chơi đĩa CD của Sega Mega Dirive, có tên Sega CD. Nếu những ai chưa biết thì Sega CD là một phụ kiện mà bạn cần để gắn vào máy Sega Mega drive để chơi các tựa game do Sega làm trên đĩa CD vào thời bấy giờ. Về cơ bản thì Sega là một trong các dòng máy console đầu tiên có thể chơi được băng game và CD.

Yosuke Okunari,một trong những người công bố Mega Drive Mini 2 tại buổi livestream cho biết rằng hồi tháng 10/2020 rằng mẫu máy Sega Mini tiếp theo có thể mà máy Dreamcast,chiếc máy Console cuối cùng do Sega làm ra; có vẻ công ty đã thay đổi ý định. Nói cho công bằng thì cũng đáng tiếc vì máy Dreamcast tuy nhận được quá nhiều ý kiến trái chiều, nhiều ý kiến vẫn cho rằng đó là mẫu máy đi trước thời đại của Sega. Okunari cũng cho biết ông hi vọng rằng trong tương lai gần, Sega sẽ có thể tái sinh chiếc máy console đầu tiên của công ty: SG-1000 (đời 1) và vẫn giữ hi vọng tái sinh máy Dreamcast dưới dạng Mini Console.

Tin khác:

- Resident Evil Village sẽ được port sang PSVR2

- Resident Evil 4 Remake đã được công bố cùng một đoạn trailer

452 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo