SEGA Gỡ các tựa game Sonic The Hedgehog kinh điển khỏi PS Store

MuaGame.vn 2 năm trước 624 lượt xem

Cũng như Rockstar Games sau khi GTA Trilogy ra mắt, SEGA cũng đang bắt đầu gỡ bỏ nhiều tựa game Sonic the Hedgehog khỏi PS Store - với PS Store của PS3 bị ảnh hưởng nặng nhất. Vào ngày 20/5/2022, SEGA sẽ gỡ bản Stand-alone của phần game Sonic the Hedgehog, Sonic the Hedgehog 2 và Sonic CD. 

Tuy nhiên đợt "dọn kệ hàng" này sẽ không ảnh hưởng tới các gói game như SEGA Genesis Classics Collection nên mọi người không phải lo mấy.  Mọi người cũng nên nhớ là nếu trước đây đã mua hết các tựa game Sonic nêu trên thì sau ngày 20/5, bạn vẫn sẽ có thể tiếp tục vào Library để tải về và chơi bình thường. 3 game Sonic trên cũng sẽ bị gỡ khỏi kho game PS Now, nhưng nếu xét việc dịch vụ này sắp gộp vào PS Plus mới thì cũng chẳng mất mát gì nhiều.

Nên câu hỏi ở đây là, vì sao phải gỡ các game này khỏi PS Store? Vì SEGA muốn bạn phải mua bộ sưu tập game Sonic Origins sắp ra mắt trên PS4 và PS5, đó là mục tiêu dễ đoán nhất trong ngành công nghiệp game. Nên nếu bạn muốn sưu tầm các phần game Sonic kinh điển này thì bây giờ là lúc tranh thủ mua chúng đấy.

Một tin khác với chủ đề tương tự, Ubisoft đã công bố họ sẽ ngưng hoạt động server của gần cả trăm tựa game cũ của mình. Đây có thể là đợt dọn nhà lớn nhất mà Ubisoft từng thực hiện. Cùng với danh sách tầm 90 game, có 40 game trong số đó có mặt trên PlayStation, dù là PS3 hay PS4, hay thậm chí là PS2 (Rainbow Six Lockdown).

Trong danh sách khai tử này cũng bao gồm những game như Rayman Origins, Call of Juarez 2 và 3, Ghost Recon Advanced Warfighter 2, Rainbow Six Vegas 1 và 2, và 11 phần game Just Dance. Nói thật thì điều đáng ngạc nhiên là nhiều tựa game trong số đó sống khá dai, nhất là Rainbow Six Lockdown từ tận thời PS2. 

Tin khác:

- Có vẻ Sony đã chặn người chơi gom gói dịch vụ PS Now và Plus

- Thành viên PS Plus và PS Now sẽ được nâng cấp lên PS Plus Premium

624 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo