Series Rick và Morty đăng video quảng bá cho God of war Ragnarok

MuaGame.vn 2 năm trước 293 lượt xem

 

Chiến dịch quảng bá cho God of War Ragnarok của PlayStation vừa tiếp tục với đoạn video quảng cáo hài hước do hai nhân vật lừng danh mà chắc mọi người đều biết, Rick và Morty từ series cùng tên. Và nói thật thì motif chính của cốt truyện chung của Rick và Morty khá phù hợp để quảng bá cho Ragnarok, cả hai đều bao gồm việc du hành khắp các thế giới, chiều không gian khác nhau.

Cuộc phiêu lưu ngắn ngủi tầm vài chục giây này cho thấy hành trình chu du Cửu Giới của Rick và Morty chỉ để Rick có thể "chôm" cây rìu Leviathan của Kratos, vì một lí do nào đó lại nằm gọn gàng trong một cái rương...nằm ở chốn thanh thiên bạch nhật, cùng với một số thứ mà Rick gọi là "Mấy cái nâng cấp kĩ năng chưa được công bố", trong khi Morty thì bị lũ chim tẩn ra cám. 

Thực chất đây cũng không phải là lần đầu tiên Rick và Morty "nhảy cóc" qua các thế giới khác để quảng bá cho PlayStayion, bộ đôi bựa này đã từng quảng bá cho PS5, và dĩ nhiên không thể quên được lần cả hai quảng bá cho tựa game Death Stranding, trong video dưới đây nếu mọi người có tò mò.

 

Tin khác:

- Sony chính thức công bố bộ PS5, tay cầm và headset Grey Camo

- Nhà phát triển game System Shock giải thích khác biệt giữa Remaster và Remake

293 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo