Series truyền hình Fallout sẽ chính thức được đi vào giai đoạn sản xuất trong năm nay

MuaGame.vn 2 năm trước 528 lượt xem

Series truyền hình dựa trên dòng game nhập vai hậu tận thế huyền thoại Fallout do Amazon Studio thực hiện đã được cập nhật thông tin sau hơn 1 năm im lặng, với giai đoạn sản xuất sẽ bắt đầu trong năm nay.

Đây là diễn biến mới của loạt phim nhiều tập này kể từ khi đoạn teaser ra mắt vào năm 2020, khiến nhiều fan bắt đầu đặt ra nhiều nghi vấn về việc liệu series này có được bật đèn xanh hay không. Theo Deadline thì đạo diễn và nhà sản xuất của loạt phim nhiều tập Westworld, Johnathan Nolan sẽ đảm nhận việc đạo diễn tập phim pilot (tập phim chiếu thử của các bộ phim nhiều tập, và nếu rating cao thì các nhà đầu tư và sản xuất sẽ cho phép đạo diễn tiếp tục sản xuất các tập phim tiếp theo của mỗi Season).

Thêm vào đó, Geneva Robertson-Dworet, người đồng biên kịch cho Captain Marvel và phần phim Tomb Raider 2018, và Graham Wagner, nhà sản xuất loạt phim Portlandia và đồng sản xuất loạt phim Sillicon Valley sẽ đảm nhiệm việc sản xuất season đầu tiên của Fallout.

Hiện phim đang được thực hiện bởi Amazon và Kilter Films, với Nolan, Lisa Joy và Athena Wickman hợp tác sản xuất. Todd Howard và James Altman từ Bethesda cũng sẽ góp phần sản xuất show truyền hình này, với tư cách cố vấn sáng tạo.

Hiện chúng ta vẫn chưa biết nhiều về cốt truyện của series này, và liệu nó sẽ lấy một trong các cốt truyện từ các phần game Fallout hay một cốt truyện hoàn toàn mới dựa trên cốt truyện chung và thế giới của Fallout. Vào năm 2021, Joy đã chia sẻ một vài thông tin nhỏ về lối dẫn truyện cũng như không khí của show truyền hình, cô dùng từ "điên loạn, hài hước, đầy tính phiêu lưu và hại não, không giống như bất kì show nào bạn từng xem trên TV"

  

Tin khác:

- Forza Street sẽ nhưng hoạt động vào mùa xuân năm 2022 và một bản update cuối cùng vừa ra mắt

- PUBG New State sẽ thêm siêu xe Bugatti Rimac Nevera trong bản update tiếp theo

528 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo