Series TV Horizon sẽ có tên Horizon 2074

MuaGame.vn 2 năm trước 453 lượt xem

Hiện chúng ta chỉ biết rất ít thông tin chính thức về loạt phim Netflix sắp ra mắt: Horizon dựa trên 2 phần game bom tấn mà ta đều biết, nên thật sự thì bất cứ thông tin chính thức nào được công bố hay tin đồn được xác nhận đều được các fan của Horizon chào đón. Và tin vui là chúng ta đã có vài thông tin mới.

Thông tin này do nhà báo Jeff Grubb cung cấp cho VGC, chúng tôi hiện đã biết rằng series Horizon này sẽ có tên Horizon 2074, và đội ngũ sản xuất bao gồm những người từng làm nên loạt phim The Boys (Jack Boem) và The Expanse (Michele Brady), và series sẽ được quay ở Toronto, Canada.

Sau đó, Grubb nói thêm vài thông tin trên Giant Bomb rằng Horizon 2074 sẽ có cốt truyện diễn ra xuyên suốt 2 thời điểm trong Horizon như sau "Hiện thời thì cốt truyện của Horizon 2074 sẽ chia làm hai dòng thời gian: Dòng thời gian cùng thời với Aloy và dòng thời gian khi toàn bộ nền văn minh của loài người bắt đầu sụp đổ hoàn toàn và lũ robot khủng long trỗi dậy sau đó. Mục tiêu của Horizon 2074 không phải là cải biên cốt truyện gốc của game, mà sẽ là kể lại hai dòng thời gian song song với nhau để giải thích cho người xem những sự kiện này liên quan tới nhau như thế nào"

Đây thật sự là một cốt truyện và lối dẫn truyện khá thú vị, đồng nghĩa với việc kì vọng của cộng đồng fan sẽ leo khá cao. Vì chúng ta vẫn chưa thật sự có thể hình dung được quá trình sụp đổ của loài người do Project Zero Dawn. Và nếu ta may mắn, biết đâu ta sẽ có thể được nhìn thấy một con Metal Devil ton bằng gọn núi còn hoạt động?

Tin khác:

- Lộ tin đồn EA chuẩn bị công bố vài tựa game mới

- Fall Guys đạt mốc 20 triệu người chơi sau khi chuyển sang Free to Play

453 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo