Shaquille O Neal mua hàng ngàn máy PS5 và Nintendo Switch để tặng cho trẻ em nhân dịp Giáng Sinh

MuaGame.vn 2 năm trước 508 lượt xem

Cựu siêu sao bóng rổ Shaquille O'Neal vừa giúp dịp giáng sinh của vô số trẻ em tại các trường tiểu học tại tiểu bang Georgia nhiều niềm vui hơn với các món quà bao gồm các chiếc máy PS5 và Nintendo Switch, cùng với các món quà khác như xe đạp.

Shaq cho biết "Chừng nào tôi còn sống, tôi sẽ cố hết sức để đảm bảo rằng bọn trẻ luôn được các món quà Giáng Sinh mà chúng xứng đáng được nhận" khi được phỏng vấn tại buổi podcast GaryVee Audio Experience (thông qua Essentially Sports). Shaq chia sẻ thêm "Tôi gọi vài người bạn để tìm máy chơi game, và có được tầm 1000 cái Switch và 1000 máy PS5, tôi cũng nghé vào Walmart và mua một mớ xe đạp. Khi tôi mang số quà Giáng Sinh này tới cho lũ trẻ ở trường tiểu học McDonough Georgia, bọn trẻ khóc thét lên trong sự hạnh phúc, và đó là ý nghĩa của tinh thần Giáng Sinh nếu bạn hỏi tôi"

O'Neal cho biết chính cha mẹ của anh đã dạy cho anh triết lý sống này, rằng "tuy họ không có nhiều tiền, họ vẫn luôn dạy tôi về giá trị của sự hào phóng và chia sẻ."

Từ lời bình luận của Shaq, có vẻ O'neal đã trực tiếp liên lạc với Nintendo và cả Sony để sắp xếp số quà Giáng Sinh lớn này của anh, vì việc tìm mua một chiếc PS5 trong thời điểm này rất khó, chứ đừng nói là tìm mua tới 1000 chiếc. Với giá bán lẻ, con số tổng cộng có thể lên tới mức 300.000 USD cho số máy Switch và 500.000 USD cho số máy PS5.

Một tin vắn khác, skin Legendary dành cho Bangalore trên Apex Legends hiện đang khiến game bị crash khi người chơi mặc skin này và vào bất kì ván đấu nào. Respawn Entertainment đã xác nhận trên Twitter rằng việc sử dụng skin Mil-Spec Bangalore sẽ khiến game bị crash ngay ở màn hình chọn nhân vật nếu Bangalore được chọn trong khi đang mặc skin Mil-Spec.

Repawn cho biết studio đang ra sức vá lỗi, nhưng những người chơi bị crash vẫn có thể mở game lên, vào lại và có thể vào ván đấu mà không gặp vấn đề gì. Một trong số những nhà phát triển Apex Legends cho biết thêm là lỗi này cũng sẽ ảnh hưởng tới các người chơi khác trong đội, có nghĩa là nếu một người chơi trong đội chọn Mil-Spec Bangalore trong khi đang ở phòng chờ vào ván thì toàn bộ đội sẽ bị crash game dù chẳng ai khác chọn Mil-Spec Bangalore. Nếu ai có ý định mua skin Mil-spec, (nhưng nên chờ tới khi lỗi này được vá) thì giá của nó là 1800 Apex Coins, tức tầm 18 USD, hoặc người chơi có thể mua cả bộ Gridiron Bundle với giá 4350 Apex Coins, bao gồm 1 Legendary banner, emote và Skydive emote.

 

Tin khác:

- PlayStation tiết lộ VR2, cùng với tựa game Horizon Call of the Mountain

- Steam một lần nữa phá kỉ lục với 28 triệu người chơi online cùng một lúc trên khắp thế giới

508 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo