Silent Hill 2 Remake sẽ chạy trên Unreal Engine 5 và có hệ thống chiến đấu mới

MuaGame.vn 1 năm trước 306 lượt xem

Motoi Okamoto, một trong các nhà sản xuất của Konami cho biết trên blog của PlayStation khi nói về thông tin này "Nay với một góc nhìn mới, chúng tôi sẽ tái thiết lại hệ thống chiến đấu và một số địa điểm trong game, và nhiều thứ khác nữa. Nay bạn sẽ có thể thấy mọi thứ mà James Sunderland thấy, và từ đó chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm đúng chất Silent Hill dưới góc nhìn mới này". 

Trong trong bài blog đó, Konami có tiết lộ thêm một số thông tin chi tiết như việc game sẽ được xây dựng trên nền Unreal Engine 5 và sử dụng công nghệ Lumen và Nanite của nó. Game cũng sẽ chuyển sang sử dụng góc nhìn thứ 3, tương tự như phần SH Homecoming. Okamoto cho biết thêm "Với thay đổi này, chúng tôi sẽ giúp người chơi có thể có một trải nghiệm chân thật và gần hơn với thế giới trong game, để họ cảm thấy như mình đang thật sự đứng trong thế giới ác mộng kinh hoàng của Silent Hill"

Về việc dùng Unreal Engine 5, Okamoto cho biết "Với các chức năng mới của Unreal Engine 5, chúng tôi sẽ thực hiện điều không tưởng trong quá khứ, đó là thật sự mang thị trấn sương mù chết chóc Silent Hill đến với người chơi, ra khỏi màn hình TV. Nhất là những ai chơi trên game PS5. Một trong số các tỏa sáng nhất của Unreal Engine 5 là Lumen và Nanite, với chúng, chúng tôi có thể nâng tầm đồ họa lên một tầm cao mới, đẹp hơn, chi tiết hơn, từ đó khiến thế giới của Silent Hill đáng sợ hơn bao giờ hết."

Bloober cho biết họ có ý định tái tạo lại mọi thứ đã giúp bản gốc của Silent Hill 2 trở thành một game kinh điển, và thêm vào các yếu tố mới để giúp tăng sự chân thật của bản Remake. Mateusz Lenart từ Bloober cho biết "Silent Hill 2 là một game kinh điển và được gần như mọi fan game kinh dị biết đến, và chúng tôi muốn SH2 Remake có thể giữ được những tố chất đã giúp bản gốc có được danh hiệu đó. Tuy nhiên, chuẩn mực của cộng đồng game thủ thay đổi theo thời gian, và từ đó, nhiều yếu tố cũng cần phải được hiện đại hóa. Vì thế chúng tôi quyết định chọn chuyển sang góc nhìn thứ 3 để có thể đưa người chơi đến gần hơn với thế giới trong game."

Silent Hill 2 Remake chỉ là 1 trong các dự án Silent Hill vừa được chính thức công bố bởi Konami trong buổi livestream vừa qua, các dự án khác của Konami dành cho dòng game bao gồm Silent Hill Townfall và Silent Hill F.  

Tin khác:

- God of War Ragnarok sẽ có tùy chỉnh chế độ 120FPS

- Xuất hiện clip gameplay của một tựa game bắn súng đồ họa thật một cách khó tin

306 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo