Sniper Elite 5 hoàn tất giai đoạn phát triển trước dự kiến

MuaGame.vn 2 năm trước 380 lượt xem

Nhà phát triển dòng game Sniper Elite, Rebellion đã công bố qua một bài Tweet rằng Sniper Elite 5 đã được phát triển xong, điều này có nghĩa là game sẽ nhanh chóng được lên kệ các cửa hàng bán lẻ. Game được công bố vào tháng 12/2021 vừa qua, nên đây là một tiến độ khá bất ngờ, với việc game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26/5 trên cả PS4 và PS5.

Với những ai đã gắn bó với các phần Sniper Elite trước thì chắc đều khá háo hức được một lần nữa vào vai xạ thủ người Mỹ của phe Đồng Minh Karl Fairburn, người hùng thầm lặng đã tiêu diệt hàng trăm sĩ quan Quốc Xã và ngăn chặn vô số kế hoạch tấn công của Đức Quốc xã. Và lần này nhiệm vụ của Karl đã mang anh tới Pháp để tiếp tục việc phá hủy quân đội Đức từ bên trong cũng như góp phần vào việc giúp giải phóng nước Pháp.

Nói về các tựa game sắp ra mắt, Crystal Dynamics đã xác nhận rằng hãng đang phát triển một tựa game Tomb Raider mới và sẽ xây dựng nó bằng Unreal Engine 5...chấm hết. Đó là tất cả các thông tin chính thức mà chúng ta nghe được từ chính Crystal Dynamics,hãng không tiết lộ thêm bất kì thông tin nào khác, liệu phần Tomb Raider này có tiếp nối từ phần Shadows of the Tomb Raider không? Hay đây là bản remake của dòng game Tomb Raider kinh điển từ thời PS1? Game sẽ ra mắt trên hệ máy nào? chúng ta có rất nhiều câu hỏi mà chắc phải đợi ít nhất là 1 năm nữa mới có câu trả lời.

Tin khác:

- Ubisoft tuyên bố sẽ thêm NFT vào nhiều tựa game dù bị game thủ phản đối

- Ubisoft chính thức ngưng hỗ trợ Ghost Recon Breakpoint

380 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo