Sniper Elite 5 sẽ lấy bối cảnh ở Pháp và dự kiến ra mắt năm 2022

MuaGame.vn 2 năm trước 513 lượt xem

Nhóm phát triển dòng game Sniper Elite, Rebellion Entertainment đã công bố phần game Sniper Elite 5, chương tiếp theo của dòng game bắn tỉa Thế Chiến 2 của hãng. Một lần nữa, người chơi sẽ vào vai xạ thủ Karl Fairburne, nay với một bộ đồng phục mới và... một chiếc áo len cổ rùa sành điệu. Sniper Elite 5 sẽ diễn ra tại Pháp năm 1944. Karl được giao nhiệm vụ điều tra và ngăn chặn Chiến Dịch Kraken, một dự án tối mật của Đức Quốc Xã nhằm kết thúc cuộc chiến trước khi phe Đồng Minh có cơ hội đổ bộ lên Normandy và giải phóng Châu Âu.

Đúng kiểu Sniper Elite, điều này có nghĩa là người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các phát bắn quay chậm phá hoại các bộ phận cơ thể của bọn lính Quốc Xã, lần này còn chi tiết và đẹp mắt hơn cả phần 4.

Theo Rebellion, một số yếu tố mới của Sniper Elite 5 sẽ bao gồm các địa danh có thật ở Pháp hồi năm 1944, một hệ thống leo trèo, di chuyển mới bao gồm đu dây zipline và men theo các vách đá trong khi đang bám vào chúng, và một số chế độ chơi Multiplayer mới. Bạn sẽ có thể chơi Co-op với bạn bè, thêm vào đó, bạn có thể "xâm lăng" vào một màn chơi campaign của người khác và vào vai một xạ thủ phe Quốc Xã và cố ngăn chặn họ hoàn thành nhiệm vụ.

Chế độ Multiplayer đối kháng cũng sẽ quay lại, với các ván đấu 8v8 và chế độ Survival Mode để xem bạn và 3 người chơi khác có thể sống sót lâu đến đâu chống lại một quân đoàn Đức Quốc Xã vô tận. Cứ tưởng tượng chế độ Horde mode của Doom Eternal là bạn đã hình dung ra Survival Mode của Sniper Elite 5.

Game sẽ ra mắt trên PC, PS5, PS4, Xbox One, Xbox Series X/S và sẽ có mặt trong kho Xbox Game Pass ngay vào ngày ra mắt dành cho những ai đã đăng kí.

Tin khác:

- Battlefield 2042 sẽ có chế độ 32v32 trên PC, PS5 và Xbox Series X

- Sony công bố các mẫu faceplate mới dành cho PS5

513 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo