Thuốc bổ thận dành cho anh em

Fatty 6 năm trước 1632 lượt xem

Chào các bạn đến với một trong những tựa game SNK Heroines Tag Team Frenzy một trong những tựa game sẽ khiến các bạn tốn máu nhất năm nay (và rất tốt cho thận các bạn). SNK một trong những hãng game lớn nhất tại đất nươc mặt trời mọc, kẻ đúng đằng sau những âm mưu cướp tiền những bữa an sáng của chúng ta ngày nào đến giờ bản chất của họ vẫn không đổi thậm chí còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Vì hãng quyết định sản xuất một tựa game nơi mà những Hot Girl nổi tiến của hãng như Mai, Kula,.v.v chiến đâu với nhau.

Về cơ bản thì SNK Heroines Tag Team Frenzy cũng giống như những tựa game chiến đâu theo dạng Tag Team khác mà SNK đã từng sản xuất với hai bên lựa chọn hai hoặc nhiều nhân vật rồi thi đấu với nhau. Nhưng mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu đây chỉ là một tựa game song đấu bình thường nhưng có vẻ học tập được từ thành công của TECMO đã làm với Dead Or Alive 5, SNK đã bổ xung thêm tính năng tùy chỉnh nhân vật vào SNK Heroines Tag Team Frenzy, và điều đó cũng có nghĩa là các bạn sẽ có thể tùy chọn nhiều thứ cho các Hót Gơ này từ quần áo đến trang sức (có bikini và Cosplay luôn nhé). Hiện chưa rõ liệu những phụ kiện này có khả năng ảnh hưởng tới trận đấu hay không nhưn trước mắt đã thấy chúng knock out rất nhiều game thủ trên thế giới rồi.

Và bạn nghĩ đó đã là tất cả không đâu vì SNK sẽ không dễ dàng buôn tha cho bạn đến vậy hãng quyết tâm biến bạn thành một kẻ phá sản khi sẽ có một bản Limited Edition cho tựa game này với những vật phẩm rất đẹp và bắt mắt như hình trên với giá cũng rất mềm "Chỉ" 120$ mà thôi. Nhân tiện MuaGame shop có nhận đặt hàng những món hàng này về nhưng không nhận bán thận bạn nhé. Nếu bạn muốn mùa hè 2018 của bạn nóng hơn bình thường thì bạn có thể liên hệ chúng tôi để đặt hàng trước.




Tin khác:

- Hyrule Warriors: Definitive Edition boxart

- Gunhouse gameplay

1632 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo