So sánh Mario Party Superstars và bản Mario Party gốc trên N64

MuaGame.vn 3 năm trước 1543 lượt xem

Mario Party Superstars,ra mắt vào ngày 29/10 và sẽ là bộ sưu tập các minigame tuyệt nhất của dòng game Super Mario Party từ thời của Nintendo 64 cho tới nay. Thêm vào đó đồ họa của game đã hoàn toàn được lột xác và thay thế bằng đồ họa next-gen của Nintendo Switch.

Như video so sánh, Mario Party Superstars không chỉ đẹp hơn, sắc nét hơn nhờ vào sức mạnh phần cứng của Switch, mà còn mượt mà hơn, với tốc độ 60FPS thay vì 30FPS từ phần game Mario Party 2 thời Nintendo 64 (chạy trên phần mềm Virtual Console của Wii U)

Các chi tiết rõ rệt nhất là đồ họa next-gen, với chiều sâu cao, nhất là quang cảnh xung quanh các màn chơi được xây dựng từ nhiều model thay vì là một tấm ảnh backdrop như thời N64. Một số chi tiết trên các màn chơi như sàn nhà cũng đã được thay đổi.

Các minigame từ thời N64 trong bản Party Superstars vẫn không thay đổi gì mấy, bao gồm Tug o war (kéo co) và vẫn yêu cầu người chơi phải liên tục xoay cần analog càng nhanh càng tốt để kéo sợi dây về phía đội mình, nhiều người thường dùng lòng bàn tay để xoay cho dễ và kết quả sau vô số ván đấu là bàn tay phồng rộp. Cần của Nintendo Switch Joy-con trông có vẻ khó sử dụng chiêu thức này hơn do chiều của của cần khá thấp so với cần analog của tay cầm Nintendo 64. 

Tin khác:

- Ubisoft sẽ gửi email nhắc nhở nếu bạn ít chơi Far Cry 6

- Oculus Quest sắp đổi tên thành Meta Quest

1543 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo