Sony chính thức công bố bộ PS5, tay cầm và headset Grey Camo

MuaGame.vn 2 năm trước 312 lượt xem

 

Sony vừa đăng tải một video trình làng bộ sưu tập Grey Camouflage dành cho PS5, tay cầm DualSense và bộ Pulse 3D Headset. Hai mảnh bảo vệ thân máy có thể tháo rời mới của PS5 sẽ có thiết kế Camo với 3 tone màu xám. Ngay cả miếng nhựa dùng để điều chỉnh kích thước của bộ Pulse Headset cũng sẽ được khoác lên lớp camo xám tuyệt đẹp này.

Dòng miêu tả của bộ sưu tập này ghi như sau "Được mang trên mình các thiết kế hình thể độc đáo của PlayStation, thiết kế Gray Camo mới này sẽ mang tới một bộ áo mới dành cho tay cầm DualSense, máy PS5 (cả Digital và Có ổ đĩa) và bộ headset Pulse 3D."

Hiện nếu bạn muốn giành cho mình một bộ thì hiện dòng sản phẩm này sẽ chính thức cho phép Pre-order vào ngày 15/9, trước ngày ra mắt chính thức là ngày 14/10 thông qua website PlayStation Direct tại Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Netherlands, Bỉ và Luxembourg. Tuy nhiên ngày ra mắt đó là dành cho bộ miếng bảo vệ máy PS5 và tay cầm DualSense Grey Camo, trong khi đó bộ headset Pulse 3D Grey Camo sẽ ra mắt vào tháng 12. 

Một tin vắn khác liên quan tới Sony. Một trong các lãnh đạo chính của Sony, ông Masayasu Ito đã xác nhận ông sẽ chính thức nghỉ hưu vào ngày 1/10. Có thể bạn đã từng nghe qua tên của ông được nhắc tới nhiều lần trên các bản tin trong làng game, đó là vì ông không chỉ là 1 trong các lãnh đạo chính, ông là phó chủ tịch của Sony Interactive Entertainment (SIE) - một trong những nhân vật chủ chốt của thương hiệu PlayStation. Sau 36 năm tại chức, ông Ito, nay đã 60 tuổi từng có một khởi đầu khiêm tốn với công việc thiết kế các giàn máy audio cho xe hơi vào năm 1986 trước khi chuyển sang làm cho PlayStation vào năm 2000. Ito đã lãnh đạo và giám sát quá trình thiết kế kĩ thuật của dòng máy PS4 và PS5, nên không ngoa khi nói ông đã có ảnh hưởng lớn tới thương hiệu PS. Hiện chức phó chủ tịch của ông đang được Lin Tao đảm nhận.

Tin khác:

- Bung mẫu máy PS5 mới cho thấy thiết kế linh kiện hoàn toàn mới

- Series Rick và Morty đăng video quảng bá cho God of war Ragnarok

312 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo