Sony có thể sẽ có đợt sale gói đăng kí PS Plus 25% vào ngày Black Friday

MuaGame.vn 2 năm trước 305 lượt xem

Theo thông tin từ một người dùng từ Dealabs có username billbil-kun, người đã từng dự đoán chính xác các tựa game miễn phí của PlayStation Plus hàng tháng trước khi chúng được công bố thì vào đợt sale Black Friday, mọi gói đăng kí PS Plus sẽ được giảm giá 25%. 

Đợt giảm giá này sẽ bắt đầu từ ngày 18/11 cho tới ngày 28/11 (Black Friday là vào ngày 25/11), theo thông tin thì gói 12 tháng của cả 3 lớp đặc quyền PS Plus sẽ được giảm còn như sau:

- PS Plus Essentials - 44,99 USD (Giá gốc là 59.99 USD)

- PS Plus Extra - 74,99 USD (Giá gốc là 99.99 USD)

- PS Plus Premium - 89.99 USD (Giá gốc 119.99 USD)

Nếu thông tin này chính xác thì đây sẽ là đợt sale PS Plus đầu tiên kể từ khi Sony tái thiết lại dịch vụ trả phí này vào tháng 6. Kể từ đó, số người dùng PS Plus đã giảm xuống tới 2 triệu người, một con số rất lớn đối với Sony. Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân là do sự thay đổi này, không phải là ở mức giá, mà là ở những đặc quyền, game miễn phí của gói Extra và Premium không xứng đáng với mức giá mà Sony đưa ra. Tuy nhiên Sony thì lại tin rằng nguyên nhân là do "doanh số bán ra của các tựa game của bên thứ ba giảm sút", "Doanh số PS4 bán ra giảm sút" và "Nhiều game thủ bắt đầu ra ngoài nhiều hơn". Dù sao thì khi thông tin này xuất hiện, nhiều game thủ vẫn phủi tay cho rằng 25% vẫn không đáng để bỏ tiền ra mua vì chỉ có gói 12 tháng là được giảm giá. Hiện chúng tôi vẫn chưa có thông tin chi tiết về việc liệu có thật là chỉ có gói 12 tháng được giảm giá hay không, nên ta chỉ có thể chờ tới ngày đợt sale bắt đầu như thông tin của Billbil-Kun đăng tải.

Một thông tin khác liên quan tới PS Plus, các tựa game miễn phí tháng này đã được vào kho game Extra và Premium, bao gồm The Elder Scrolls V: Skyrim - Special Edition (Không bao gồm gói Anniversary Edition), Rainbow Six: Siege và vô số phần game Kingdom Hearts. Ngoài ra còn có các tựa game khác như Oddworld: Soulstorm - Enchanced Edition, Tom Clancy's The Division 2, What Remains of Edith Finch, The Gardens Between, Earth Defense Force: World Brothers, Onee Chanbara Origin.

Trong số các tựa game mới vào kho game Classic, chỉ dành cho gói Premium cũng sẽ bao gồm 5 phần game Ratchet and Clank: Phần 1, Going Commando, Up your Arsenal, Deadlocked và Tools of Destruction, thực ra thì vẫn còn vài phần Ratchet and Clank nữa sau phần Tools of Destruction nhưng hiện có vẻ Sony chưa có kế hoạch thêm chúng vào kho Premium.

Tin khác:

- PSVR 2 Đã chính thức cho Pre order

- Diễn viên lồng tiếng huyền thoại Kevin Conroy qua đời

305 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo