Sony công bố các mẫu faceplate mới dành cho PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 497 lượt xem

Sony đã chính thức công cố loạt sản phẩm Faceplate dành cho máy PS5, với giá 55 USD/cái. Với các mẫu màu Nova Pink, Starlight Blue và Galactic Purple. Sony cho biết các mẫu faceplate lấy theme màu Galaxy này sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 1/2022 tại các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền, và rất dễ dàng để gắn vào máy PS5 mà người chơi hiện có, bao gồm cả mẫu máy Digital. Chỉ cần tháo hai miếng faceplate gốc ra và gắn mẫu faceplate mà bạn muốn vào là xong.

Thêm vào đó, một số mẫu Dualsense màu mới cũng sắp sửa ra mắt người chơi để đồng hành cùng mẫu tay Midnight Black và Cosmic Red từng ra mắt trước đây. Và chúng cũng sẽ có tone mày Nova Pink, Starlight Blue và Galactic Purple để khớp với mẫu faceplate mới của bạn.

 

Hồi tháng 11, Sony đã đăng kí bản quyền dành cho dòng sản phẩm này dưới miêu tả "Thiết kế trang trí dành cho miếng bảo vệ dành cho một thiết bị điện tử", với sơ đồ phác thảo miếng faceplate của PS5 để dùng làm hình ảnh đại diện cho hồ sơ đăng kí bản quyền.

Trước đó, cách duy nhất để độ máy PS5 là phải dùng một, hoặc vài chai sơn và phải có tay nghề thiết kế hội họa, hay phải mua các mẫu faceplate đặc chế từ các bên thứ ba như DBrand, với các sản phẩm như "DarkPlates" với giá 50 USD. Dĩ nhiên điều đó nhanh chóng thu hút cơn thịnh nộ của Sony, buộc DBrand phải ngừng sản xuất và kinh doanh mẫu Darkplate, và thay thế chúng bằng mẫu Darkplate 2.0.

Nếu bạn muốn sở hữu một, hoặc nhiều, hoặc toàn bộ các mẫu Faceplate chính hiệu của Sony này thì hiện Website của Sony đã chính thức cho phép Pre-order.

Tin khác:

- Sniper Elite 5 sẽ lấy bối cảnh ở Pháp và dự kiến ra mắt năm 2022

- Tựa game Sonic Frontier sẽ là tựa game Open-world đầu tiên thuộc dòng game Sonic

497 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo