Sony công bố monitor INZONE thiết kế dành cho PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 600 lượt xem

Như tin đồn vào tuần trước, Sony đã công bố một loạt phần cứng chơi game mới, bao gồm hai màn hình và một bộ ba tai nghe. Dòng sản phẩm này có tên INZONE, với mẫu monitor M9 là tiêu điểm. Với màn hình IPS 4K 27 inch giá 899,99 USD với tốc độ Refresh rate tới 144Hz. Bảng điều khiển thiết kế với màu trắng và xanh của PS5 . Tất nhiên những ai chơi PS5 cũng như người chơi PC đều có thể trải nghiệm mẫu M9 và tốc độ phản hồi 1ms của nó, Sony tất nhiên cũng đã tài trợ cho giải đấu game đối kháng EVO 2022 mà Sony đồng sở hữu.

Cụ thể, Sony hứa hẹn về chức năng tự chỉnh màu HDR và nói rằng khi màn hình được kết nối với PS5, nó sẽ tối ưu hóa màu sắc và video output cho game bạn đang chơi. Ngoài ra, bảng điều khiển cũng sẽ có chế độ tự điều chỉnh hình ảnh tùy theo lựa chọn của người chơi. Màn hình M9 cũng sẽ hỗ trợ tất cả các game có hỗ trợ VRR. Nếu giá của M9 nghe có vẻ hơi quá đắt đối với bạn, thì Sony cũng cung cấp một giải pháp thay thế trị giá 529,99 USD: mẫu M3. Với độ sáng HDR giảm từ 600 nits xuống còn 400 nits, và loại bỏ tất cả các tính năng tự động hạ độ sáng khi cần thiết, nhưng bù lại tăng tốc độ Refresh rate lên tới 240Hz và vẫn giữ nguyên việc hỗ trợ VRR. Nhược điểm là nó chỉ có độ phân giải maximum là 1080p, tuy nhiên bạn vẫn được trải nghiệm tốc độ phản hồi cực nhanh 1ms của M9 trên mẫu M3.

Ngoài ra còn có một bộ ba tai nghe, được thiết kế dựa trên máy PS5, với mẫu H9 làm tiêu điểm, với thời lượng pin 32 tiếng nếu sử dụng liên tục và chức năng khử tiếng ồn digital. Với tem giá 299,99 USD, đắt tiền, nhưng đi kèm với một số tính năng khá chuyên sâu. Nếu bạn cảm thấy giá của H9 quá đắt, thì bạn có thể tham khảo mẫu H7 với giá 229,99 USD và mẫu H3 với giá 99,99 USD, lưu ý là mẫu H3 là mẫu có dây. Nói thật cả 3 mẫu thoạt nhìn thì đều trông khá giống nhau, nhưng rõ ràng là chất lượng âm thanh giảm trên H3 (trong khi H7 thì thiếu tính năng khử tiếng ồn, nhưng bù lại thời lượng pin thì được nâng lên 40 tiếng).

Tin khác:

- Ngày công bố thời điểm ra mắt của God Of War Ragnarok bị delay

- Lộ tin đồn EA chuẩn bị công bố vài tựa game mới

600 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo