Sony công bố phụ kiện Backbone One phiên bản PlayStation dành cho iPhone

MuaGame.vn 2 năm trước 756 lượt xem

Sony vừa công bố phiên bản PlayStation của Backbone One - phụ kiện chơi game được ủy quyền để chơi game trên iPhone. Hiện đã ra mắt trên thị trường và có giá 99.99 USD, với vẻ ngoài và màu sắc được thiết kế dựa trên tay cầm DualSense. 

Backbone One - Phiên bản PlayStation sẽ lấy điện nguồn thẳng từ iPhone của người dùng, đồng nghĩa với việc ta không cần phải sạc riêng phụ kiện này khi chơi, đồng thời nó cũng có thể kết nối trực tiếp với bộ headphone PS5 Pulse. Backbone có thể dùng để chơi game PS4 và PS5 stream thông qua Remote Play, cũng như các tựa game trên App Store và các tựa game cloud stream khác có hỗ trợ tay cầm, bao gồm Genshin Impact và Call of Duty: Mobile.

Hiện Backbone One đang được bán tại thị trường Mỹ, Canada, Mexico, Úc, New Zealand, Đức, France, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Netherlands và Anh Quốc, và sẽ sớm ra mắt tại các Quốc gia khác trong tương lai.

Cũng trong hôm qua, Sony đã công bố chi tiết về bản beta test dành cho bản firmware update mới cho PS5. Bao gồm chức năng hỗ trợ độ phân giải HDMI 1440p, cho phép những người chơi sử dụng monitor PC và TV có nhiều sự lựa chọn tinh chỉnh hơn khi chơi các tựa game có hỗ trợ. Một chức năng mới khác có tên là Gamelists, về cơ bản là chức năng Folder trên PS4 để giúp người chơi dễ dàng phân loại các tựa game trong máy của mình.

Tin khác:

- FIFA 23 đã có được dàn cầu thủ nữ để đóng mocap

- Multiversus có vẻ đang là tựa game đối kháng được yêu thích nhất hiện nay

756 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo