Sony công bố Star Wars Jedi Survivor, dự kiến ra mắt trong năm sau

MuaGame.vn 2 năm trước 527 lượt xem

Sau nhiều tháng đồn đại đây đó trên internet, phần game nối tiếp cốt truyện của Star Wars Jedi: Fallen Order, có tên Star Wars Jedi: Survivor đã được công bố và sẽ chỉ ra mắt trên PS5, đồng thời game dự kiến sẽ ra mắt trong năm sau. Đây có thể là tin xấu dành cho các game thủ vẫn yêu quý chiếc PS4 của mình vì có vẻ lời phỏng đoán rằng các studio phát triển game đang bắt đầu bỏ rơi hệ last-gen đang từ từ trở thành sự thật. 

Một chi tiết khác được studio Respawn Entertainment chia sẻ là phần Survivor sẽ diễn ra sau 5 năm kể từ diễn biến của phần Fallen Order. Đạo diễn của game, Stig Asmussen cho biết "Chúng tôi đang tận dụng các công nghệ hiện đại hơn để có thể tạo ra trải nghiệm và hệ thống chiến đấu như một hiệp sĩ Jedi thật thụ, cũng như một lối dẫn truyện hay hơn, nhằm giúp người chơi có thể "gần" hơn với Cal trong cuộc phiêu lưu của anh trong khi cố trốn chạy khỏi tai mắt của Đế Chế Thiên Hà, của Darth Vader và nhiệm vụ tiêu diệt toàn bộ các hiệp sĩ Jedi còn sót lại khắp vàng đai Thiên Hà Inner Rim của y. Cal sẽ tiếp tục cùng đồng hành với chú Droid BD-1, gặp gỡ những nhân vật mới,độc đáo xuyên suốt hành trình của mình. Và với hệ thống chiến đấu được cải tiến trong Survior, Cal sẽ phải tiếp tục học hỏi thêm các kĩ năng chiến đấu mới cũng như thắt chặt kết nối của mình đối với Thần Lực (The Force). Tuy hiện chúng tôi chỉ có thể chia sẻ với các bạn bằng này thông tin,chúng tôi rất háo hức được tiếp tục chia sẻ thêm nhiều thông tin mới về Jedi Survivor với mọi người trong thời gian sớm nhất trong năm nay"

Như đã nói trên, mọi người khoan hãy hoảng vì một số studio game lớn bất ngờ bỏ mặc PS4, từ đây cho tới hết năm sau, và có thể là cả thêm một năm nữa chúng vẫn đang có nhiều tựa game hay sắp ra mắt để trải nghiệm trước khi PS4 bị rút phích như Hogwarts Legacy, Saints Row reboot, God of War Ragnarok..v..v.. Chưa kể là còn rất, rất nhiều game PS4 hay khác mà chúng ta có thể chưa có cơ hội chơi thử. Sự khởi đầu của PS5 không nhất thiết phải là sự kết thúc hoàn toàn của PS4.

 

Tin khác:

- Sony đang cố cải thiện các tựa game PS1 50Hz trên PS Plus

- Sony ngỏ ý mời Neill Blomkamp để làm phim Gran Turismo

527 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo