Sony đã xác nhận ngày ra mắt của phiên bản PS Plus mới

MuaGame.vn 2 năm trước 774 lượt xem

Như đã được xác nhận trước đây, phiên bản mới của PS Plus, nay có tên PlayStation Plus's Essentials, Extra và Premium (tùy theo gói phí mà người chơi chọn để nhận các đặc quyền tương ứng) sẽ chính thức được đưa vào sử dụng vào tháng 6 ở phân vùng Châu Á trước, sau đó sẽ là phân vùng Mỹ và Châu Âu.

Thêm vào đó, Sony cũng sẽ mở rộng dịch vụ cloud stream sang phân vùng Bulgaria, Croatia, Cộng Hòa Czech, Hy Lạp, Hungary, Malta, Poland, Cộng Hòa Cyprus, Romania, Slovakia và Slovenia.

Dưới đây là danh sách ngày ra mắt của phiên bản PS Plus mới này theo 3 phân vùng đã nêu:

- Châu Á (ngoại trừ Nhật Bản): dự kiến ngày 23/5/2022

- Nhật Bản: dự kiến 1/6/2022

- Mỹ: Dự kiến ngày 13/6/2022

- Châu Âu: dự kiến ngày 22/6/2022

Dịch vụ PS Plus mới này sẽ bao gồm 3 mức đặc quyền (tier) tùy theo mức phí người chơi chọn như đã nêu trên. Với PS Plus Essentials là gói đặc quyền cơ bản tương tự như PS Plus nguyên bản, với giá 9.99 USD/tháng và cho phép người chơi sử dụng dịch vụ chơi online của PlayStation đồng thời có thể tải về chơi miễn phí các tựa game chọn lọc PS Plus hàng tháng. 

Nếu nâng cấp lên gói PS Plus Extra thì người chơi sẽ có thêm đặc quyền tải về kho game PS4 và PS5 (lưu ý đây không phải là gói PS Now) chọn lọc với hơn 400 tựa game hay như Death Stranding, God of War, Marvel's Spider Man, Mortal Kombat 11, Returnal và nhiều tựa game khác. Tier PS Plus Extra sẽ có giá 14.99 USD/tháng, 39.99 USD/3 tháng và 99.99 USD/Năm.

Cuối cùng là mức đặc quyền cao nhất, PS Plus Premium, bao gồm tất cả các lợi ích của Essentials và Extra, nhưng nay thêm vào 340 tựa game tải về miễn phí, bao gồm các game từ thời PS3 thông qua dịch vụ cloud Stream và một kho game kinh điển từ thời PS1, PS2 và PSP, về cơ bản gói PS Plus Premium sẽ bao gồm cả PS Now. Nhưng người chơi đăng kí gói Premium sẽ được chơi thử trước một số tựa game, để xem game có hợp ý thích của mình không trước khi quyết định mua. Gói PS Plus Premium sẽ có giá 17.99 USD/Tháng, 49.99 USD/3 Tháng và 119.99 USD/Năm.

Một thông tin khác liên quan tới PS Plus, gần đây Sony vừa cho biết rằng người chơi muốn nâng cấp gói thành viên sẽ có thể thực hiện việc này rất "dễ dàng". Theo thông tin thu được thì Sony có kế hoạch cho phép người chơi nâng cấp gói thành viên của mình, với mức phí thay đổi tùy theo thời gian còn lại trên gói thành viên họ đang hiện đăng kí. Theo thông tin này thì giả sử bạn mua gói Extra 1 tháng với giá 14.99 USD (tính luôn là 15 USD), và giờ muốn nâng cấp lên gói Premium 3 tháng (50 USD) thì bạn sẽ phải trả thêm 35 USD (con số này có thể sẽ thay đổi tùy theo thời hạn còn lại trong gói Extra mà bạn đã mua. 

Hiện đó vẫn chỉ là kế hoạch trước mắt của Sony dành cho việc nâng cấp dịch vụ, chúng ta vẫn chưa rõ công ty sẽ có thay đổi gì hay không khi đưa phiên bản mới của PS Plus này vào hoạt động chính thức trong Hè này.  

 

Tin khác:

- Một cửa hàng sửa chữa máy Nintendo ở Mỹ từng nhận hàng ngàn tay Joy con bị trôi mỗi tuần

- Người chơi PC nay có thể update tay cầm DualSense mà không cần máy PS5

774 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo