Sony đe dọa kiện hãng chuyên làm miếng bảo vệ máy PS5 mà không được ủy quyền

MuaGame.vn 3 năm trước 480 lượt xem

Sau khi nhử Sony kiện mình, Dbrand đã biết kết quả của việc "giỡn mặt" với một trong các ông lớn của các tập đoàn big tech.Trước đây Dbrand chuyên sản xuất và bán các miếng bảo vệ thân máy PS5 màu đen, và giờ hãng đã gỡ bỏ các sản phẩm này khỏi các cửa hàng trực tuyến sau khi Sony đe dọa bằng các hành động pháp lí.

Nếu có ai vào website của Dbrand, với vô số các mẫu miếng bảo vệ thân PS5 với các thiết kế khác nhau, bạn sẽ thấy đường link cho mẫu màu đen, được Dbrand gọi là DarkPlates. Nếu click vào sản phẩm này thì web sẽ dẫn bạn tới một trang chứa đầy các bài viết nói về việc Sony đe dọa sẽ kiện hãng. Trước đó thì dòng giới thiệu của mẫu Darkplates có ghi dòng "Có ngon thì kiện chúng tôi đi".

Sony dĩ nhiên phản hồi bằng một tờ đơn đề nghị có nghi "Vui lòng ngưng kinh doanh và gỡ bỏ mọi quảng cáo, marketing và promotion của các miếng bảo vệ máy PS5 thuộc chủ quyền của SIE và tất cả các sản phẩm liên quan"

Tuy hiện Dbrand đang làm theo lời đề nghị của Sony, Dbrand vẫn tỏ thái độ chống đối, với một bài post trên Reddit nói rằng họ đang phải "làm theo yêu cầu của lũ khủng bố".

Đây không phải là lần đầu tiên Sony đã kiện các công ty sản xuất các miếng bảo vệ PS5. CMP Shells,một hãng tương tự bị vào tầm nhắm của Sony hồi năm 2020. Tuy nhiên hiện hãng đã được phép bán các sản phẩm này sau khi xin được bằng bản quyền. Tuy hiện tại Sony chưa có dấu hiệu rằng hãng sẽ bắt đầu sản xuất và bán các miếng bảo vệ đặc chế cho PS5, hãng đã cho ra mắt không ít các mẫu tay DualSense với thiết kết màu sắc độc đáo.

Tin khác:

- Website của Xbox vừa thay đổi giao diện dựa trên hệ máy Xbox 360 để kỉ niệm 20 năm thành lập

- Elden Ring bị delay tới tháng 2

480 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo