Sony delay đợt sale các mẫu faceplate của PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 392 lượt xem

Có vẻ Sony đã quyết định delay đợt sale các mẫu faceplate dành cho PS5 mà lẽ ra đã phải bắt đầu vào ngày thứ sáu hôm qua, Nếu có ai chưa rõ thì các mẫu faceplate đủ màu sắc này có thể được người dùng thay thế bộ faceplate màu trắng nguyên bản của PS5 để cho chiếc máy của mình có một màu sắc riêng. Tuy nhiên thay vì giảm giá trên toàn bộ các cửa hàng bán lẻ, hiện chúng chỉ có giảm giá nếu mua trực tiếp từ PlayStation Direct Store.

Trước đó, Sony cũng vừa công bố rằng 2 mẫu faceplate đầu tiên, Midnight Black và Cosmic Red sẽ bắt đầu được phân phối ra các cửa hàng bán lẻ vào ngày hôm nay. Cùng với các mẫu Nova Pink, Starlight Blue và Galactic Purple dự kiến sẽ ra mắt trong 6 tháng đầu năm 2022.

 

Nhưng hiện công bố đó đã bị thay đổi. Với cả các cửa hàng PlayStation Direct ở Mỹ và Anh Quốc vừa cập nhật thông tin sản phẩm của mình, trong đó có các chi tiết chỉ ra rằng các cửa hàng bán lẻ sẽ không được phân phối số mẫu faceplate này cho tới ít nhất là phải tháng 3/2022 này. Trích từ thông tin đã thay đổi từ PS Direct ở Anh Quốc "...các sản phẩm (faceplate) sẽ bắt đầu được phân phối về cửa hàng kể từ ngày 2/3/2022 thay vì 18/2/2022" .Phía PS Direct ở Mỹ thì còn trễ hơn, tới tận ngày 31/3/2022 thay vì ngày 18/2/2022.

Một lưu ý dành cho những ai cảm thấy bối rối thì đây chỉ là việc delay việc phân phối các mẫu faceplate ra các cửa hàng bán lẻ khác ngoài PlayStation Direct, nhưng người dùng vẫn sẽ có thể mua các sản phẩm này trực tiếp tại PS Direct. Một lưu ý khác nữa là hiện bạn vẫn chưa thể pre-order chúng thông qua Amazon UK, Amazon US, Gamestop.

Tin khác:

- Thêm tin đồn về việc Capcom sắp công bố Street Fighter 6

- Có vẻ EA không có kế hoạch remaster bộ 3 game Dragon Age

392 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo