Sony đồng tình với việc làm bộ phim Ghost of Tsushima với phụ đề Tiếng Anh

MuaGame.vn 2 năm trước 267 lượt xem

Có vẻ bộ phim lẻ sắp ra mắt dựa trên tựa game siêu phẩm Ghost of Tsushima sẽ được thực hiện với một dàn diễn viên người Nhật bản xứ, chỉ nói tiếng Nhật với phụ đề tiếng Anh để khán giả có thể hiểu được nội dung - ít nhất đó là kế hoạch của đạo diễn Chad Stahelski, người đã làm nên loạt phim bom tấn John Wick được bật đèn xanh. Khi trò chuyện với Collider, Chad giải thích rằng "Sony đã đồng tình" với lối trình bày này, nhưng nói thêm là ông sẽ không thể nhận đủ số kinh phí 200 triệu USD để biến dự án của ông thành hiện thực.

Chad nói "Tôi nghĩ nếu dự án này được thực hiện đúng cách, thì thành phẩm sau cùng sẽ là một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời và ảo diệu. Bộ phim đi sâu vào các nhân vật, nhiều phân đoạn hành động, các cảnh quay tuyệt đẹp, và nói thật là chúng tôi muốn được thực hiện bộ phim này đúng cách mà nó phải được thực hiện, Tại nước Nhật, một dàn diễn viên người Nhật và toàn bộ kịch bản sẽ là tiếng Nhật. Dẫu sau thì đây là một câu chuyện lấy bối cảnh ở một trong các thời điển lịch sử quan trọng của Nhật Bản, khi quân Mông Cổ xâm lăng hòn đảo Tsushima. Sony thì đã đồng ý và sẽ hỗ trợ chúng tôi hết sức có thể. Bản thân tôi thì đã tới Nhật Bản nhiều lần kể từ khi tôi 16 tuổi. Tôi có tình yêu thương đặc biệt dành cho đất nước này, dành cho người dân nước Nhật và ngôn ngữ của họ"

Về mặt thực tế thì các thị trường béo bở như Mỹ và Anh Quốc thường có lịch sử trong việc từ chối các tựa phim không nói tiếng Anh và chỉ có phụ đề, nhưng trong những năm gần đây việc đó đã thay đổi, với những bộ phim nước ngoài thành công vang dội tại thị trường Mỹ như Parasite (Bộ phim đã giành giải Academy Award do Hàn Quốc sản xuất) và loạt phim Squid Game đã chứng tỏ rằng đông đảo khán giả sẽ háo hức ngồi đầy rạp phim để xem các bộ phim không nói tiếng Anh, miễn sao là chúng là các bộ phim hay.

Chad chia sẻ thêm rằng ông tin các bộ phim câm trắng đen kinh điển nắm giữ các yếu tố giúp các thế hệ đạo diện về sau tạo nên các bộ phim phụ đề hay, vì một diễn viên tài năng có thể lột tả ý nghĩa của một cảnh quay chỉ bằng biểu cảm trên khuôn mặt mà không bạn phải hiểu được họ nói gì. Ông tin rằng việc này có thể thực hiện được nếu một đạo diễn biết cách để thực hiện nó. Và chúng ta, các fan của Ghost Tsushima thì vẫn đang háo hức chờ đợi các thông tin mới về dự án này.  

Tin khác:

- Bản PS5 remake của Alone in the Dark trông có tiềm năng làm đối thủ của Resident Evil

- Sega cho biết họ sẽ không delay Sonic Frontiers

267 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo