Sony ngỏ ý mời Neill Blomkamp để làm phim Gran Turismo

MuaGame.vn 2 năm trước 335 lượt xem

Tựa game mô phỏng đua xe chuyên nghiệp lừng danh, ngoại trừ phần 7, Gran Turismo đang được chuyển thể sang phim...không rõ lí do vì sao và còn được thêm một TV Series đi kèm - Và bộ phận sản xuất của Sony Pictures và PlayStation Productions hiện đang dự định mời đạo diễn lừng danh Neill Blomkamp, người đã làm ra các bộ phim bom tấn như Chappie, District 9, Elysium, Demonic và các bộ phim ngắn cũng thuộc hàng bom tấn cùng với Oats Studios như Rakka, Firebase và Zygote. Chưa kể là Neill Blomkamp suýt nữa đã được làm đạo diễn của một phần phim Alien trong quá khứ, khiến không ít fan Alien thất vọng, vì bản thân của Neill cũng là một fan cứng của loạt phim Alien.

Hiên tại cốt truyện của bộ phim Gran Turismo vẫn đang được giữ bí mật (đoán mò nhé, có liên quan tới đua xe), và vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về quyết định của Sony trong việc chọn đạo diễn, và liệu đạo diễn đó có đồng ý thực hiện dự án này hay không, và vì vẫn đang ở giai đoạn tiền sản xuất nên các thông tin chi tiết hơn sẽ còn khá lâu mới được công bố, hoặc ít nhất là leak ra trên internet.

Dĩ nhiên chúng ta đều biết Gran Turismo là một dòng game đã mang danh tiếng của mình suốt từ thời PS1 cho tới tận PS4 và PS5, với hơn 85 triệu bản được bán ra xuyên suốt các hệ máy PlayStation. Nhưng nó không phải là tựa game duy nhất sắp được chuyển thể thành phim. Chúng ta có Ghost of Tsushima chuyển thể sang phim lẻ, Series Truyền hình The Last of Us, Series truyền hình Twisted Metal, Series truyền hình God of War và Series Truyền hình Horizon (Không rõ là thời Zero Dawn hay Forbidden West), hầu hết chúng vẫn đang trong quá trình sản xuất. Và chúng ta chỉ có thể hi vọng rằng chúng sẽ không gây thất vọng như series truyền hình Halo vừa rồi.

Tin khác:

- Sony công bố Star Wars Jedi Survivor, dự kiến ra mắt trong năm sau

- Cùng hưởng ứng đợt sale Days of Play

335 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo