Sony Nhật Bản công bố video độc đáo để quảng bá cho PS4 và PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 337 lượt xem

Game thủ chúng ta luôn yêu thích các đoạn video montage do Sony Nhật Bản sản xuất nhằm quảng bá các sản phẩm và game của PlayStation. Năm nay, nếu xét về mặt content thì video này có vẻ không hay bằng các video trước do có khá ít các tựa game bom tấn ra mắt trên PS4 và PS5 trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đây vẫn là một video khá thú vị và độc đáo để mọi người thưởng thức, với motif chính của video là "Chạy". 

Video cho thấy các tựa game đã ra mắt trên các hệ máy của Sony như Horizon Forbidden West và Gran Turismo 7. Và các tựa game sắp ra mắt như Forspoken và God of War Ragnarok, và Ragnarok hiện vẫn đang là tựa game chưa rõ có thể ra mắt trong năm nay hay không. Hi vọng là trong thời gian tới sẽ có một sự kiện Sony Showcase để ta có thể có một cái nhìn chi tiết hơn về tương lai của PlayStation.

Nhắc tới các tựa game sắp ra mắt, chúng ta chỉ còn cách ngày ra mắt của Sniper Elite 5 10 ngày (26/5). Và trong tháng 6 này ta sẽ được đón chào Capcom Fighting Collection (24/6) và Disgaea 6 Complete (28/6). Và nếu mọi chuyện suôn sẻ thì vào ngày 23/8 này, phần reboot của dòng game Saints Row lừng danh, có tên...Saints Row sẽ chính thức ra mắt. Còn nếu bạn là một fan của dòng game đua xe Test Drive, nhất là phần Unlimited thì ngày 22/9 này là ngày phần Test Drive Unlimited Solar Crown sẽ ra mắt trên PS4.

Đối với các tựa game PS4 có thời điểm ra mắt vào tầm Quý 4 năm 2022 này thì ta có các tiêu điểm như Hogwarts Legacy, Savior, Chained Echoes, Airhead, Blood Bowl 3, Cult of the Lamb, Dragon Ball: The Breakers, Evil West, Ghostbusters: Spirits Unleased.

Tin khác:

- Xenoblade Chronicles 3 Collectors Edition đã bị delay

- Sony buộc các cửa hàng digital đổi giá của game Salt and Sacrifice

337 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo