Sony Nhật Bản tung trailer đậm chất Nhật cho Earth Defense Force 6

MuaGame.vn 2 năm trước 499 lượt xem

 

Điều gì sẽ xảy ra khi ta kết hợp Starship Troopers với các bộ óc quái kiệt của ngành game Nhật Bản? Chúng ta sẽ có dòng game Earth Defense Force, hay thường gọi tắt là EDF. Lần đầu tiên ra mắt cộng đồng game thủ với tên Monster Attack vào năm 2003 trên PS2. Sau đó là Global Defense Force, và cuối cùng là Earth Defense Force kể từ năm 2006 cho tới ngày hôm nay. Tuy dòng game EDF không thuộc hàng siêu phẩm nhưng vẫn có được một chỗ đứng vững trong lòng cộng đồng fan với lối chơi dễ nắm bắt và không thiếu tính thử thách.

Cũng như các phần EDF trước, EDF 6 sẽ một lần nữa cho phép người chơi theo chân những người lính thuộc lực lượng EDF với nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc xâm lăng toàn diện của các sinh vật ngoài hành tinh khổng lồ, đa phần chúng sẽ đột biến các loài côn trùng tầm thường của Trái Đất, biến chúng thành các con quái vật khổng lồ để làm một đội quân xâm lược của riêng mình. Đó là một trong số các ý tưởng mà game đã lấy từ loạt phim Starship Troopers. Như đã nói, game thuộc thể loại hành động bắn súng với lối chơi khá dễ nắm bắt: Người chơi sẽ cùng với đồng đội tiêu diệt bất kì con quái vật nào xuất hiện trước mắt để giải cứu các thành phố bị tấn công trong mỗi nhiệm vụ bằng vô số loại vũ khí từ súng trường, shotgun, rocket launcher, các bộ giáp trợ lực, xe tăng..v.v.... Tuy game không nhấn quá mạnh vào yếu tố co-op, nhưng chơi với bạn bè sẽ giúp các nhiệm vụ dễ thực hiện hơn nhất là ở các chế độ khó. Từ đó dẫn tới tính thử thách của game,lũ quái vật thường có thể hứng khá nhiều đạn trước khi chết, và chúng có thể nhanh chóng dùng số đông để liên tục tấn công và xé xác bạn nếu không cẩn thận.

Bản thân EDF 6 cũng đã là một game mang tính giải trí dành cho bạn và bạn bè, nhưng đoạn gameplay trailer của game không là gì so với đoạn quảng cáo của game tại Nhật Bản, chỉ với 30 giây, đoạn quảng cáo đã nhấn mạnh thông điệp: Đây là một sản phẩm từ Nhật Bản. Và đó là một lời khen. Chúng tôi nói thật là xem mấy lần rồi mà vẫn không hiểu, nhưng phải công nhận là chúng tôi đang rất hứng thú với dòng game này. 

 

Tin khác:

- Xuất hiện thông tin Sony đang làm một bộ phim lẻ dựa trên Days Gone

- Devolver bác bỏ tin đồn Sony trả tiền cho họ để không cho Cult of the Lamb ra mắt trên Game Pass

499 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo