Sony vừa bỏ ra 1.2 tỉ USD để đội ngũ nhân viên của Bungie không nghỉ việc

MuaGame.vn 2 năm trước 674 lượt xem

Dù cho Bungie đang nung nấu dự án nào ngoài Destiny 2 và bản mở rộng the Witch Queen sắp ra mắt (40 USD pre-order) thì có vẻ dự án đó cũng khá lớn vì Sony vừa chi 1.2 tỉ USD để đảm bảo rằng đội ngũ phát triển không rời bỏ công ty. Bungie, trong một buổi họp báo cáo doanh thu cho biết rằng họ sẽ dùng 1/3 trong số tiền 3.6 tỉ USD từ việc xác nhập để "Hỗ trợ về tài chính cho nhân viên, với điều kiện là họ sẽ tiếp tục làm việc cho Bungie". Nói thẳng ra thì Sony đang bỏ tiền ra để giữ đội ngũ phát triển của Bungie lại công ty.

Khó mà không nghĩ xem các studio khác do Sony xác nhập vào PlayStation Studios như Insomiac Games sẽ cảm thấy như thế nào, khi Bungie vừa vào hàng ngũ mà đã nhận được 1.2 tỉ USD hỗ trợ. Dĩ nhiên trường hợp của Insomiac và Bungie hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên Sony cũng cho Bungie toàn quyền hoạt động độc lập và việc bỏ ra một số tiền lớn như vậy chỉ để giữ chân cả đội nghe khá hợp lí nếu bạn là một người trong ngành này, nhưng nếu bạn nghĩ rằng việc này có hơi điên rồ thì cũng không ai trách bạn được. Biết đâu việc này sẽ mang một chút hi vọng rằng trong tương lai Destiny 2 sẽ được bỏ bớt vài "bức tường phí", những ai đã chơi qua vài Season vừa qua có thể sẽ hiểu được nỗi đau của hầu hết fan lâu năm mỗi lần họ phải "móc ví" khi 1 Season bắt đầu.

Một tin vắn, Naughty Dog hiện đang tuyển nhà phát triển để thực hiện 3 dự án game mới, và có vẻ 1 trong số đó là 1 game multiplayer "dựa trên The Last of Us", chưa kể là có khả năng các dự án đó cũng sẽ bao gồm bản Remake của The Last of Us 1 trên PS5. Thực chất thì sau thảm họa The Last of Us 2 (dù đã thắng giải), cộng đồng game thủ có vẻ không quan tâm Naughty Dog đang làm gì hoặc chỉ cau mày mỗi khi nghe tên của công ty, nhất là sau khi Neil Druckmann đã có nhiều bài post có ý tấn công fan hâm mộ khi họ chỉ trích The Last of Us 2 (chủ yếu là về phần cốt truyện và đoạn cutscene khét tiếng khiến vô số fan lâu năm đau quặn lòng), nên giờ chỉ có thời gian mới biết liệu Naughty Dog có thể phần nào chuộc lỗi hay không. 

Tin khác:

- Đã sửa được lỗi pre-order cho game Sifu trên PS4 và PS5

- Hãy nhớ mua bản PS4 của Horizon Forbidden West thay vì bản PS5

674 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo