Sony vừa công bố dòng tay cầm DualSense Edge mới

MuaGame.vn 2 năm trước 515 lượt xem

Dòng tay cầm mới dành cho PS5 này sẽ có tên DualSense Edge vừa được Sony công bố vào Thứ Ba vừa rồi, trong đêm mở màn sự kiện Gamescom.

Theo Sony thì tay DualSense Edge sẽ là "mẫu tay cầm đặc chế tân tiến nhất do Sony Interactive Entertainment phát triển. được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm chơi game của bạn bằng việc cho phép bạn tự điều chỉnh hệ thống điều khiển, nút ấn của tay để tạo nên một lối chơi game phù hợp cho bản thân."

Đạo diễn thiết kế nghệ thuật của Sony. Daisuke Kurihara cho biết thêm "Cơ hội được phát triển nên dòng tay cầm Edge là một trong các giấc mơ mà đội ngũ chúng tôi từng nung nấu trong một thời gian dài, nay đã thành sự thật. Chúng tôi muốn xây dựng nên di sản của các mẫu tay cầm PlayStation bằng việc làm nên một mẫu tay cầm có thể mang tới sự "điều khiển" thật sự vào tay người chơi để họ có thể từ cá nhân hóa cách điều khiển, chơi game nhờ vào hệ thống tân tiến của tay Edge- dù bạn là một game thủ thích thể loại cạnh tranh hay một game thủ muốn thoải mái trải nghiệm các tựa game hay thì tay Edge sẽ có nhiều lựa chọn để tạo nên trải nghiệm tốt nhất của riêng bạn. Tay không dây DualSense Edge cũng có một số thay đổi trong thiết kế mà chúng tôi hi vọng mọi người sẽ thích, bao gồm thiết kế mới dành cho thân tay dù vẫn lấy tone màu trắng và đen của DualSense gốc. Điểm khác biệt rõ rệt nhất là bảng Touchpad của Edge sẽ có màu đen và phần viền đen ở hai bên tay nay sẽ thon hơn trước. Chúng tôi rất cảm kích những game thủ, những game thủ esport chuyên nghiệp và các nhà phát triển đã hỗ trợ và cung cấp các ý kiến để giúp chúng tôi hoàn thành thiết kế thân tay"

Sau đây là một số chức năng và thay đổi mới của dòng tay Edge:

- Bạn có thể tùy chỉnh hệ thống điều khiển, nhận lệnh của tay tùy ý mình. Điều chỉnh dead zone và travel distance cho bộ nút Trigger để có thể giúp bạn có lợi thế khi chơi các game mang tính cạnh tranh cao. Bạn sẽ có thể lưu các setting này vào các "profile" khác nhau và có thể dễ dàng thay đổi chúng tùy theo game mình chơi, từ các game battle royale cho tới các game hành động bom tấn. 

- Bộ nắp analog và back button của tay Edge sẽ có 3 bộ mẫu phụ trợ đi kèm hộp đựng tay để người chơi có thể dễ dàng tháo ráp tùy ý (nắp Bình thường,nắp mặt lồi,nắp mặt lõm).

- Module anaglog có thể thay thế được. Người chơi có thể thay thế hai module analog của tay Edge dễ dàng nếu gặp trường hợp trục trặc. (Các module thay thế sẽ được bán riêng lẻ tại các cửa hàng bán lẻ)

- Tay cũng sẽ đi kèm một dây USB-C với loại dây bọc vải dù (Braided cable), với một hệ thống khóa để giữ chặt phích cắm của dây, giúp giảm thiểu khả năng dây bị tuột, giật ra nếu người chơi lỡ tay. Chưa kể là carry case đi kèm tay sẽ được thiết kế để người chơi có thể sạc tay mà không phải lấy ra khỏi hộp.

Tin khác:

- Bộ phim kinh điển Killer Klowns from Outer Space sẽ được làm thành game

- Capcom từng định biến RE7 thành một game có microtransaction

515 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo