Sora từ Kingdom Hearts sẽ là nhân vật DLC cuối cùng dành cho Super Smash Bros Ultimate

MuaGame.vn 3 năm trước 698 lượt xem

Nhân vật DLC cuối cùng dành cho tựa game Super Smash Bros Ultimate đã được công bố, và đạo diễn của game, Masashiro Sakurai đã gọi tên... Sora từ dòng game Kingdom Hearts.

Buổi ra mắt 40 phút được dành để nói về các chiêu thức và khả năng mà Sora có thể sử dụng trong Smash Bros Ultimate,các bản nhạc nền, cũng như các màn chơi lấy bối cảnh ở nhiều địa điểm trong Kingdom Hearts. Sakurai cho biết Sora là nhân vật được fan yêu cầu nhiều nhất kể từ khi Nintendo thực hiện đợt bỏ phiếu nhân vật DLC từ năm 2014.

Các tuyệt kĩ của Sora bao gồm các đòn tấn công ma thuật mà các fan Kingdom Hearts đều sẽ nhận ra như Figara, Thundara và Blizzaga, và chiêu Ultimate sẽ là "Sealing The Keyhole", tuy nhiên chiêu thức này không được trình làng trong buổi giới thiệu.

Màn chơi của Sora sẽ là Hollow Bastion, thế giới cuối cùng của phần game Kingdom Hearts 1, với các mảng kính màu mà người chơi chắc đã thấy quá nhiều ở mỗi phần mở đầu của loạt game KH làm chỗ đứng. Sora cũng sẽ đi kèm 9 bản nhạc của Kingdom Hearts.

Buổi giới thiệu cũng công bố gói costumes cuối cùng dành cho Mii Fighter, bao gồm Doom Slayer (DOOM và DOOM Eternal), tóc của Octoling và Judd the Cat từ Splatoon.

Sora sẽ đi cùng Min Min từ ARMS, Steve từ Minecraft, Sephiroth từ FFVII, Pyra và Mythra từ Xenoblade Chronicles 2 và Kazuya từ Tekken trong gói DLC Challenger Pack 2. Gói Challenger Pack 1 bao gồm Joker từ Persona 5, Nhân vật chính vô danh từ Dragon Quest, Banjo và Kazooie, Terry Bogard từ Fatal Fury và King of Fighters và Blyeth từ Fire Emblem: Three Houses.

 

Tin khác:

- Nhiều phần game Kingdom Hearts sắp sửa được port sang máy Switch

- GTA 6 có thể sẽ ra mắt vào năm 2025 và có thể sẽ sử dụng hệ thống bản đồ Evolving map của Fortnite

698 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo