Square Enix muốn phát triển NFT có cốt truyện

MuaGame.vn 2 năm trước 325 lượt xem

"Có cốt truyện", đó là mục tiêu của Square Enix khi nói về kế hoạch làm nên các game NFT của mình tại buổi Họp Cổ Đông năm 2022 này, với thông tin do michsuzuki đưa ra. Công ty từng một thời lừng lẫy này vẫn đang giữ vững kế hoạch đưa hệ thống tiền ảo blockchain vào các dự án game của mình, cũng như cộng đồng game thủ vẫn giữ vững lập trường phản đối hướng đi này.

Theo thông tin thu được thì khi bàn bạc về sự ảnh hưởng của blockchain khi công ty chính thức thêm chúng vào các dòng game danh tiếng của Square, Chủ tịch Yosuke Matsuda, người đứng đầu đang hứng nhiều búa rìu dư luận hiện thời của Square cho biết "Hiện vẫn còn quá sớm để xem xét việc đưa NFT vào Dragon Quest và Final Fantasy"

Gần đây Square Enix vừa chuyển nhượng Crystal Dynamics, Eidos Montreal và Square Enix Montreal, cùng với một số Bản quyền IP như Tomb Raider, Deus Ex, Thief and Legacy of Kain sang Embracer với giá 300 triệu USD. Khi việc chuyển nhượng này được công bố, Square Enix nói rằng "Hợp đồng chuyển nhượng này sẽ là bệ phóng cho những doanh nghiệp mới và mở đường cho các dự án Blockchain, AI và hệ thống cloud mới"

Tuy nhiên, vào ngày 13/5, Yosuke Matsuda lại nói rằng số lợi nhuận thu được từ doanh số bán ra sẽ được dùng để "Gia cố các lĩnh vực phát triển game chính của công ty". Matsuda nói ông sẽ tập trung vào xây dựng các IP mới chất lượng hơn và cải thiện nguồn lực, khả năng phát triển các dự án kĩ thuật số của Square Enix. Có vẻ như Yosuke đã xem xét lại quyết định trước đây của ông về NFT, nhưng điều đó có nghĩa là NFT sẽ phải chờ một thời gian để có thể đi vào thế giới game của Square Enix.

Tin khác:

- Cựu thành viên phát triển Days Gone và Last of Us công bố game NFT mới

- Đợt sale Mid year trên PS Store đã bắt đầu

325 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo