Square Enix tung reveal Trailer cho Kingdom Hearts 4

MuaGame.vn 2 năm trước 448 lượt xem

Vào ngày Chủ Nhật vừa rồi tại sự kiện kỉ niệm 20 năm của Square Enix được tổ chức tại Tokyo - Nhật Bản, công ty đã công bố một loạt trailer dành cho nhiều phần game Kingdom Hearts Tie-in (cốt truyện phụ diễn ra trước, hoặc giữa các phần Kingdom Hearts chính,hay thậm chí là spin-off). Và trong đó, tiêu điểm chính của các đoạn trailer này là reveal trailer dành cho phần 4 của Kingdom Hearts. Hiện ta vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt dự kiến hay hệ máy mà game sẽ đặt chân lên.

Nếu đã phá đảo phần KH3 thì mọi người đều biết là sau khi Sora bị "Thanos búng tay", cậu bất ngờ thức dậy ở một thành phố hiện đại với thiết kế dựa trên thành phố Tokyo, và cũng là vị trí diễn ra mini game Verum Rex trong KH3, chưa kể là mọi thứ trong KH4 đều đã được tái thiết kế theo hướng của các phần Final Fantasy hiện đại hơn, nhất là model của các nhân vật, Sora nay trông như được pha trộn từ thiết kế của Final Fantasy Versus XIII và FFXV. Theo Square Enix thì Kingdom Hearts 4 sẽ là chương đầu tiên của cốt truyện mới có tên "Lost Masters Arc".

Thành phố Quadratum, nơi mà cuộc phiêu lưu mới của Sora sẽ bắt đầu được Square Enix miêu tả là "một thành phố rộng lớn và được thiết kế một cách tuyệt đẹp, tả thực, không giống như bất kì địa danh nào từ các phần Kingdom Hearts trước đây". Và cũng rõ từ đoạn reveal Trailer thì câu miêu tả đó là chính xác.

Hai cộng sự đắc lực của Sora, bộ đôi Vịt Donald và chú chó Goofy từ thế giới của Disney cũng góp mặt trong trailer, cùng với một nhân vật mới có tên Strelitzia, với dòng miêu tả "Một nhân vật bí ẩn mới có phần quan trọng trong chuyến phiêu lưu mới này của Sora". 

Đoạn trailer cũng có vài đoạn gameplay ngắn ngủi cho thấy Sora chạy, nhảy qua nhiều tòa nhà chọc trời trong khi chiến đấu với một con quái vật khổng lồ. Tuy nó trong như một con boss Heartless nhưng sau khi đánh bại Xenohart hồi KH3 thì không rõ liệu lũ Heartless có còn tồn tại hay không hay đây là một loại quái vật mới.

Cũng trong sự kiện này, Square Enix cũng công bố tựa game spin-off của Kingdom Hearts trên nền mobile có tên Kingdom Hearts Missing Link,được cho biết là sẽ ra mắt sớm dưới dạng beta ở một vài phân vùng được chọn lọc trong thời gian tới.

Tính tới nay, dòng game Kingdom Hearts đã xuất hiện trên nhiều hệ máy trong suốt 20 năm kể từ khi phần đầu tiên ra mắt trên PS2 và đã bán được tổng cộng 33 triệu bản xuyên suốt các phần game theo các thông số từ Square Enix. Phần Kingdom Hearts 3 là phần KH đầu tiên bắt đầu đưa Sora vào các tựa phim lừng danh do Pixar sản xuất như Toy Story và Monster Inc. Và là phần KH đầu tiên được ra mắt trên hệ máy Xbox.  

Tin khác:

- Valve cho biết đã có hơn 2000 tựa game có thể chơi được trên Steam Deck

- Xuất hiện video 85 phút trình làng bản update 1.0.0 của eFootball

448 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo