Stranger of Paradise có tuần ra mắt không thành công tại Nhật Bản

MuaGame.vn 2 năm trước 583 lượt xem

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin hiện đang là tựa game Final Fantasy có tuần ra mắt tệ thứ 4 trong toàn bộ các phần game FF từ trước tới nay tại Nhật Bản.

Như thông tin được Game Data Library đăng lên Twitter, với mục đích theo dõi con số doanh thu của các tựa game tại Nhật, nếu không tính Stranger of Paradise thì chỉ có phần FF Fables: Chocobo's Dungeon trên Wii, FF Crystal Chronicles: The Crystal Bearers (Wii) và FF Fables: Chocobo Tales trên DS là có con số bán ra thấp hơn Stranger of Paradise vào tuần đầu ra mắt của chúng.

Con số nêu trên là chỉ mới tính con số bán lẻ và chưa tính số bản digital bán ra, hay con số bán ra trên toàn thế giới. Game chỉ bán được tổng cộng 46.849 đĩa trên cả PS4 và PS5 trong tuần đầu tiên.

Bản PC của game, hiện đang bán độc quyền thông qua Epic Games Store, đã gây ra nhiều vấn đề cho người chơi, như việc game chạy chậm mỗi khi chiến đấu. Có 1 người chơi đã làm nên một thread trên subReddit dành cho game và gọi Stranger of Paradise là "Phiên bản PC tồi tệ nhất" và nói rằng anh đang chơi game với một cái PC có card đồ họa RTX 3080 và bộ xử lí i5- 12600K.

Người đó ghi như sau "Đồ họa game trông xấu tệ và khoảng cách render cũng tệ không kém, quá nhiều lỗi pop hình, răng cưa và mờ căm. Khi đánh các trận 1 chọi 1 thì game đi từ 120FPS xuống còn 40 hay 50FPS, và không chỉ tốc độ FPS bị giảm, mà ngay cả game cũng chậm như đang bật chế độ slow motion (game làm gì có chế độ slow motion). Tôi khuyến cáo mọi người không nên mua game này tới khi nó được sửa chữa, cả đời tôi chưa thấy bản port lên PC nào tệ như thế này"

Đây cũng không phải là lần đầu tiên một game của Square Enix làm được port lên PC và nhận được nhiều lời chỉ trích về chất lượng hiệu suất của chúng. Bản PC của FFVII Remake cũng được gọi là "bản port lên PC của một tựa game AAA tệ nhất" theo một nhà phân tích công nghệ từ Digital Foundry.

 

Tin khác:

- Xuất hiện thông tin về việc EA chuẩn bị đổi tên dòng game FIFA thành EA Sports Football Club

- Có vẻ chế độ chơi No Build Mode sẽ được ở lại Fortnite vĩnh viễn

583 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo