Studio FnTastic công bố bản beta dành cho The Day Before trên Steam

MuaGame.vn 12 tháng trước 966 lượt xem

The Day Before, có thể được xem là tựa game Indie thế giới mở quy mô lớn (ít nhất là theo lời tả của FnTastic) gây tranh cãi trong làng game nhất, với một câu chuyện đầy "biến cố", "mờ ám" và vô vàn lời hứa to tát nhưng nghe thấy khó mà thực hiện được đằng sau sự ra đời của game.

Về cơ bản thì The Day Before là một tựa game hành động, kinh dị, sống còn thế giới mở do studio độc lập FnTastic phát triển, khởi đầu bằng một , Nếu thoạt nhìn thì ta có thể thấy lối chơi, và thậm chí là thiết kế bản đồ nhìn giống y hệt The Division 2, chỉ khác là lần này kẻ địch chính là zombie thay vì người. Tuy nhiên điều khiến cộng đồng game vẫn đang tranh cãi là liệu tựa game này có thật sự tồn tại hay không, và nếu có thì khi ra mắt nó có thật sự giống những đoạn gameplay mà FnTastic cung cấp cho cộng đồng game thủ trong thời gian qua hay không?

Nhiều nhà phát triển game và chuyên gia công nghệ trong làng game đã bắt đầu nghi ngờ sự tồn tại của game sau khi thời gian giữa các thông tin cập nhật chi tiết về tiến trình phát triển của game ngày càng xa dần, FnTastic thì có nhiều câu trả lời mơ hồ khi trò chuyện cùng fan..v..v.. Nhiều Youtuber nổi tiếng như KiraTV cũng đã chỉ ra nhiều điểm khiến họ nảy sinh nghi ngờ về sự tồn tại của game. Vì dụ như các đoạn gameplay cho thấy game có đồ họa, rendering rất đẹp, đẹp tới mức khó mà tin được một studio độc lập với tiền sử từng làm các tựa game quy mô khá nhỏ như FnTastic có thể thực hiện được,ở quy mô như thế này và trong một khoản thời gian ngắn như vậy. Tuy nhiên cũng không thiếu nhiều game thủ tin rằng The Day Before có thật và sẽ sớm ra mắt, dẫn đến vô số cuộc tranh luận trên vô số diễn đàn, nhất là Reddit.

Và mới đây FnTastic bỗng chốc công bố rằng họ đang sẵn sàng để đưa The Day Before trở lại Steam để mở cửa beta test cho cộng đồng game thủ trước ngày ra mắt vào ngày 10/11 này. Studio gửi lời cảm ơn tới cộng đồng fan vì đã "kiên nhẫn chờ đợi" và rằng họ "vẫn đang nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng cho thành phẩm sau cùng" khi trò chuyện cùng PCGamesN. Một lần nữa, cộng đồng game thủ đang ngóng tựa game này lại tiếp tục dậy sóng khi nghe ngày ra mắt của game... và các cuộc tranh luận lại một lần nữa được tiếp lửa. Một bên tin rằng lần này game sẽ ra mắt thật, bên còn lại thì tin rằng họ sẽ tiếp tục delay vào lúc cận ngày ra mắt. 

Nói cho công bằng thì khó mà trách những ai tỏ ra nghi ngờ, vì sau các dự án game "ma" như Dreamworld, Chronicles of Elyria,Dead Matter và nhiều dự án game "ma" khác đã nhận tiền quyên góp của game thủ trên Kickstarter và biến mất tăm thì FnTastic sẽ phải tự mình chứng minh rằng dự án của họ là thật và hoàn toàn liêm chính. Bằng không thì họ sẽ phải chịu khó nhận vô số cái nhìn ngờ vực của các game thủ từ đây cho tới ngày mà game dự kiến ra mắt.

Tin khác:

- Bất ngờ xuất hiện trailer gameplay dành cho game đồ họa siêu thực tên Unrecord

- The Sims 4 nay đã có hơn 70 triệu người chơi

966 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo