Studio làm game Outriders vẫn chưa thu được lợi nhuận kể từ khi game ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 389 lượt xem

People Can Fly, studio từ đất nước Ba Lan đã làm ra tựa game Looter shooter- RPG Outriders chia sẻ với các nhà đầu tư rằng họ không thể đảm bảo khả năng studio sẽ có thể thu được bất kì lợi nhuận nào từ tựa game này. Thông tin này được đưa ra bởi TweakTown dựa trên ý kiến của cộng đồng game thủ về game cũng như số lượng đĩa và digital mà game bán ra được trong năm vừa rồi.

Sau 5 năm phát triển, People Can Fly đã cho ra mắt Outriders thông qua Square Enix, bên phụ trách phát hành vào ngày 1/4/2021... đừng hỏi vì sao là vào ngày cá tháng tư vì chúng tôi cũng không rõ là liệu yếu tố này có phần nào ảnh hưởng tới sự thiếu thành công của game hay không. Square Enix nói rằng vào lúc game ra mắt thì con số doanh thu khởi đầu là khá cao, thu hút tầm 3.5 triệu người chơi trong tháng đầu tiên, một phần là do game được vào thẳng kho Game Pass ngay ngày ra mắt.

Điều này khiến Square Enix, công ty sở hữu bản quyền của Outriders nghĩ rằng "Game đang thẳng tiến trên con đường tới thành công về mặt tài chính", tuy nhiên con số bán ra của game lại không đạt đúng sự mong đợi của Enix trong suốt phần còn lại của năm. People Can Fly sau đó đã cho biết "Chúng tôi vẫn chưa nhận được huê hồng nào từ phía Square Enix tính cho tới ngày 31/12/2021, vì số tiền thu được từ doanh số bán ra của Outriders không đủ để bù vào số kinh phí mà họ bỏ ra để chúng tôi phát triển game, cũng như dùng để quảng bá và phát hành game trên toàn cầu. Và chúng tôi không thể đảm bảo sẽ nhận được bất kì khoảng huê hồng nào từ doanh thu của Outriders trong thời gian tới, ít nhất là tới khi doanh thu đã bù được số kinh phí"

Tuy với một khởi đầu khá khó khăn, People Can Fly và Square Enix gần đây đã công bố bản mở rộng quy mô lớn cho game, có tên Worldslayer, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 6 này. Và với hi vọng rằng nó sẽ có thể hồi sinh tựa game này và mang cộng đồng game thủ quay lại.

Tin khác:

- Microsoft có thể đang lên kế hoạch cho người chơi đã mua bản đĩa chơi được cả bản digital của game

- Babylons Fall trên PC chỉ còn duy nhất 1 người chơi tính theo số trung bình

389 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo