Sự kiện ra mắt God of War tại TP HCM – Cộng đồng PlayStation VN ngày càng chất!

MuaGame.vn 6 năm trước 2642 lượt xem

Các fan God of War đã có một buổi chào đón chiến thần tưng bừng đúng thời khắc game ra mắt vào rạng sáng nay tại TP HCM.

Cộng đồng Playstation VN đã có một buổi Launch Party chào đón sự ra mắt của phiên bản game God of War mới nhất vào tối muộn ngày hôm qua, 19/4/2018. Sự kiện được tổ chức tại café Mylife Coffee, 160 Nguyễn Cư Trinh Q.1 với sự tham gia của hàng trăm game thủ hâm mộ tựa game này.

gow-lauch-event-1.jpg

Có fan đã tới rất sớm từ tận 7 – 8 giờ tối ngày 19/4 trong khi thời gian mở màn là 10 giờ. Mặc dù đến khá đông nhưng ý thức xếp hàng nghiêm túc của các game thủ đã cho mọi người thấy được “chất” của người chơi game. Không có chuyện chen hàng hay cắt hàng mà thậm chí cộng đồng PlayStation VN còn xếp đến 2 hàng riêng biệt, một đến chỗ selfie, một ngược ra quầy nước một cách rất trật tự và vui vẻ.

God of War: Cảm nhận đầu tiên của một siêu phẩm

Sony đã giữ đúng lời hứa khi đem tới một phiên bản God of War hoàn toàn mới, xứng đáng tới từng giây chờ đợi trong suốt bao nhiêu năm qua của game thủ.

Các phần quà như vòng tay, móc khóa của sự kiện được trao dễ dàng với các trò chơi nhỏ và vui nhộn như check in sự kiện, bắn bia với cung tên mô phỏng như của Atreus vào bia là con trùm quen thuộc trong các bức poster của game. Tuy nhiên phần quà “đắt giá” nhất là chiếc áo thun đặc biệt God of War lại chỉ được trao hạn chế trong các trò chơi trên sân khấu và làm quà tặng cho người mua phiên bản đặc biệt.

gow-lauch-event-10.jpg

Nhìn giề, bắn chết giờ!

gow-lauch-event-2.jpg

Trò chơi kéo tay tìm người vinh dự được chơi God of War đầu tiên ngay tại chỗ

Sự kiện kéo dài từ 10h tối ngày 19/4 với các hoạt động hâm nóng như chơi lại các phần God of War trước, trò chơi kéo tay để phân định ai sẽ là người được chơi God of War phiên bản mới đầu tiên ngay tại sự kiện. Bên cạnh đó, sự tham gia của 4 cửa hàng bán game lớn cung cấp tại chỗ đĩa game, phiên bản đặc biệt của God of War và cả máy PlayStation phiên bản God of War.

gow-lauch-event-3.jpg

Muagame.vn – một trong các shop bán game PlayStation tham gia sự kiện

Khoảnh khắc cận kề thời điểm mở game, “hàng” được chuyển đến địa điểm trước những tiếng reo hò sản khoái của các game thủ. Lần lượt các thùng hàng đĩa game, hộp limited edition và thùng PlayStation 4 in hình God of War được chuyển đến quầy của các shop. Hoạt động mua bán bắt đầu diễn ra tấp nập.

gow-lauch-event-4.jpg

“Hàng về” lập tức các quầy bán game trở nên đông đúc buôn bán tấp nập

Có game thủ cần đĩa game lập tức bước ra về để chơi ngay, có người nán lại chụp ảnh lưu niệm và xem người khác chơi trước tại sự kiện. Các phiên bản đặc biệt và đĩa game lần lượt được sang tay, không ít game thủ khệ nệ vác hộp máy PlayStation 4 len người ra khỏi đám đông để tìm không gian trống nhờ người thân chụp ảnh lưu niệm.

gow-lauch-event-5.jpg

Một game thủ hân hoang rước PlayStation 4 phiên bản God of War về

gow-lauch-event-7.jpg

Phiên bản đặc biệt của God of War có giá hơn 5 triệu đồng

gow-lauch-event-8.jpg

Chụp hình lưu niệm ngay sau khi mua máy

Thời khắc mở game đã điểm và hoạt động chơi thử tại sự kiện lập tức diễn ra với người chơi được chọn từ trò chơi kéo tay diễn ra trước đó. Cảm giác chơi không khác gì stream eSports nhưng tương tác trực tiếp hơn. Một người chơi và phía sau là hàng trăm người cổ vũ, reo hò và… cười nhạo mỗi khi game thủ tội nghiệp mắc sai lầm. Có thể nói đây là một cảm giác khó có gì sánh bằng.

gow-lauch-event-6.jpg

Game được mở, game thủ VIP ngồi chơi thử trong tiếng reo hò, chỉ đường, mách nước

gow-lauch-event-9.jpg

Một số khác ra góc xem stream riêng trên các kênh streamer nổi tiếng

Đây là lần đầu tiên sự kiện ra mắt game được tổ chức theo thời gian thực, thời khắc mở game diễn ra ngay giữa sự kiện kèm theo đó là nhà cung cấp sản phẩm cũng góp mặt ngay tại chỗ sẵn sàng cung cấp đĩa game cho game thủ. Có thể nói đây là một tin vui cho cộng đồng game nói chung và cộng đồng PlayStation nói riêng, đây sẽ là tiền đề cho 1 tương lai xán lạn cho ngành công nghiệp game tại Việt Nam.

Hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến thêm nhiều sự kiện ra mắt game vui nhộn và thú vị như thế này nữa. Còn giờ đây, hãy cùng vào “chiến” God of War thôi!

Nguồn: https://motgame.vn


Tin khác:

- So sánh PS4 Slim và PS4 Pro

- Nintendo Switch kẻ lắm tài nhưng chưa được công nhận

2642 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo