Swarovski hợp tác cùng Microsoft để làm ra dòng mô hình thủy tinh Halo Infinite

MuaGame.vn 2 năm trước 603 lượt xem

Đó là thành quả của sự hợp tác giữa Swarovski và Microsoft để ăn mừng ngày ra mắt Halo Infinite và kỉ niệm 20 năm thành lập dòng game Halo. Như đã nói, hai tác phẩm thủy tinh này mang hình dạng của chiếc mũ Mjonir của Master Chief và thanh gươm Energy Sword

Hai tác phẩm này không phải để bán ra trên thị trường (tuy nhiên giá thị trường ước tính là tầm 2.340 USD), nhưng cộng đồng fan có thể tham dự vào một cuộc thi để có cơ hội thắng giải và mang 1 trong số chúng về nhà. Swarovski đã làm ra tổng cộng 117 cái, đúng với mã số hiệu Spartan của Master Chief.

CEO của Swarovski, Michele Molon cho biết "Tại Swarovski chúng tôi biết ngành công nghiệp game chính là tương lai, và chúng tôi rất hào hứng được bước chân vào thế giới đó bằng sự hợp tác này".

Tác phẩm mũ Mjonir được tạo ra từ 1 khối thủy tinh với 140 mặt cắt, trong khi thanh gươm Energy Sword thì có 204 mặt cắt và được làm ra từ 13 khối thủy tinh được cắt dũa. Swarovski cho biết "Mỗi khối thủy tinh được mài dũa, cắt tỉa một cách hoàn hảo là minh chứng cho giá trị của dòng game Halo" khi được hỏi về ý nghĩa của 2 tác phẩm này. Tuy nhiên cộng đồng fan Halo thì lại có cái nhìn "logic" hơn, rằng chiếc mũ thủy tinh của Master Chief trông như khi game bị glitch và khiến model của game bị render không đúng cách.

Khi các khách hàng ghé qua các đại lý của Swarovski tại Mỹ, Anh Quốc, Đức và Pháp, họ có thể quét một mã QR do cửa hàng cung cấp để đăng kí dự thưởng. Cuộc thi này sẽ kết thúc vào ngày 15/12. Ngoài ra cộng đồng fan cũng có thể vào website của Swarovski. 20 bộ đôi của 2 tác phẩm này sẽ được thưởng cho các thí sinh thắng cuộc trong cuộc thi quay số trúng thưởng Campaign for a Cause của StockX, diễn ra từ ngày 9/12 tới ngày 13/12. Những ai đóng góp ít nhất 10 USD vào StockX sẽ được dự thưởng.

Nếu bạn không phải là fan Halo thì chắc chú Pikachu thủy tinh 26.000 USD do Baccarat làm ra sau khi hợp tác với The Pokemon Company gần đây có thể sẽ khiến bạn chú ý, nếu bạn có tiền để mua. Xem ra việc hợp tác với các công ty kim hoàn để làm ra các mô hình thủy tinh dựa trên các tựa game của mình đang dần dần trở thành một trào lưu của các công ty công nghệ tai to mặt lớn hiện nay. 

Tin khác:

- Thay đổi mới dành cho Prestige và thăng cấp trong bản update mới nhất của CoD Cold War

- Dead by Daylight hiện đang miễn phí trên trang của Epic Games Store

603 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo