Switch Sports nhanh chóng giành vị trí đầu bảng tại Anh Quốc

MuaGame.vn 2 năm trước 356 lượt xem

Theo thông tin từ GamesIndustry.biz . Bộ sưu tập game thể thao gia đình mới của Nintendo hiện đang ngồi chễm chệ ở vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng game được yêu thích nhất ở Anh Quốc. Tuy nhiên, chúng ta có thể sẽ gặp vài khó khăn khi so sánh sự thành công của Switch Sports với các tựa game Sports của Nintendo từ các thế hệ trước, vì các dữ liệu của GfK cung cấp chỉ tính số lượng băng game Switch Sports được bán ra.

GamesIndustry.biz cho biết về số lượng băng game vật lí được bán ra thì Switch Sports bán được ít hơn số lượng đĩa mà Wii Sports (tựa game đi kèm máy Wii khi mua) và Wii Sports Resort bán được tới hơn một nửa. Cả hai bản Wii Sports đều là dưới dạng đĩa (không có digital), nên hiện ta vẫn chưa có phương thức nào để xem con số bản digital của Switch Sports được bán ra trong vài ngày qua, và khi chưa có cả hai con số vật lí và digital thì ta khó mà đo đếm được sự thành công của Switch Sports so với Wii Sports.

Bản digital của Switch Sports tại phân vùng Anh Quốc có giá rẻ hơn các phân vùng khác, với giá chỉ 30.99 Bảng Anh (so với bản vật lí có giá 39.99 Bảng Anh, đi kèm với một bộ leg strap). Một điều mà ta biết là Switch Sports vượt trội hơn so với Wii Sports Club trên Wii U, Wii Sports Club thật ra là bản HD Remake của của phần Wii Sports đầu tiên. Tuy nhiên Wii Sports Club đã không thể vào được ngay cả top 40 tại Anh Quốc và chỉ đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng của Wii U.

GamesIndustry.biz cũng chỉ ra rằng Switch Sports có doanh số bán ra trong tuần đầu cao gấp đôi Mario Party Superstars, cao hơn Just Dance 2022 tới 8 lần và cao hơn Ring Fit Adventure tới 6 lần. Tuy nhiên cũng không thể quên là các tựa game trên tuy có tuần ra mắt khá "khiêm tốn", chúng đã nhanh chóng bán rất chạy trong thời gian sau đó.

Switch Sports đã chính thức soán ngôi Lego Star Wars The Skywalker Saga, tựa game đứng đầu bảng cách đây vài tuần, và Skywalker Saga chỉ trong vài ngày đã được cộng đồng game thủ và các fan của dòng game Lego khen gợi là tựa game Lego hay nhất từng được làm ra từ trước tới nay, và nếu đã chơi qua thì chúng ta đều có thể hiểu vì sao.

Tin khác:

- Một modder đã biến một tay cầm Fisher Price thành tay cầm Xbox

- Battlefield 2042 có thể sẽ vào kho Game Pass

356 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo