Tag Heuer cho ra mắt hai mẫu đồng hồ Mario Kart đắt tiền

MuaGame.vn 2 năm trước 296 lượt xem

Hãng đồng hồ lừng danh của Thụy Sĩ, Tag Heuer vừa hợp tác với Nintendo một lần nữa, và lần này là để sản xuất ra 2 mẫu đồng hồ Mario Kart. Hai mẫu đồng hồ này thuộc dòng sản phẩm số lượng có hạn TAG Heuer Formula 1 x Mario Kart Limited Editon, với hai mẫu thiết kế: một mẫu Chronograph và Tourbillon Chronograph.

Mẫu Tourbillon Chronograph là mẫu đắt tiền và sang trọng hơn trong 2 mẫu, với giá tới 25.600 USD và chỉ có tổng cộng 250 chiếc được sản xuất. Trong khi đó mẫu Chronograph chỉ có giá "rất rẻ" ở mức 4.300 USD và có tới 3000 chiếc được sản xuất. 

Mẫu Tourbillon (gọi cho ngắn gọn) có lớp vỏ dày 45mm làm từ Titanium cấp 5, với "Một lớp men được đánh bóng màu đen" và "Một hệ thống kim, bánh răng Skeletorised tri-compax với hình của các nhân vật trong Mario Kart", theo lời miêu tả từ Tag Heuer, nói thật thì nếu bạn không phải chuyên ngành thiết kế, sản xuất đồng hồ thì cứ hiểu ngắn gọn là: "Rất đẹp, sang, đắt và có hình Mario"

Mặt phía sau của mẫu Tourbillon thì được làm từ kính sapphire đặc chế, cho phép người đeo có thể nhìn thấy "mọi cử động chuẩn xác của hệ thống COSC -Certified Heuer 02T" bên trong đồng hồ.

Mẫu Chronograph rẻ hơn thì có lớp vỏ dày 44mm làm từ thép được đánh bóng, với thiết kế hình Mario Kart và một phần khung hiển thị thứ hai cũng với hình Mario trên đó. Đây là lần thứ 2 Tag Heuer đã hợp tác cùng Nintendo. Vào năm ngoái Heuer và Nintendo đã từng hợp tác để sản xuất mẫu đồng hồ Super Mario Watch với chỉ 2000 chiếc được làm ra.

Ngoài ra, Tag Heuer cũng có một loại đồng hồ kĩ thuật số thuộc dòng sản phẩm Tag Heuer Connected x Super Mario, chạy bằng hệ điều hành Wear OS (về cơ bản là phiên bản đồng hồ của Android). Và chỉ có giá tầm 2.150 USD, và dĩ nhiên đã bán hết.

Tin khác:

- Khác với Overwatch 2, Modern Warfare 2 chỉ yêu cầu cung cấp số điện thoại trên PC

- GoW tung trailer Next gen Immersion trailer trình làng gói phần cứng mới

296 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo