Take Two nói về tương lai của công ty sau khi xác nhập Zynga

MuaGame.vn 2 năm trước 407 lượt xem

Có thể mọi người đã biết, vừa rồi Take-Two, công ty mẹ của Rockstar Games, studio đã làm ra 2 dòng game huyền thoại GTA và Red Dead Redemption, hiện đang trong quá trình xác nhập Zynga, và việc này sẽ mở một con đường mới cho các tựa game của Take-Two để có thể hướng tới hệ máy mobile. Trong khi Take-Two vẫn chưa tiết lộ bất kì tựa game nào mà hãng đang phát triển, nhiều ý kiến đang băn khoăn rằng liệu GTA, Red Dead, BioShock và nhiều tựa game khác có thể sẽ đặt chân lên hệ mobile hay không. Hiện vẫn quá sớm để có thể đưa ra các giả thuyết, nhưng CEO của Take-Two Strauss Zelnick đã lên tiếng về triết lí phát triển của công ty với câu nói "Danh sách mà chúng tôi có dành cho tương lai dài vô hạn"

Trò chuyện với các nhà phân tích về đề nghị xác nhập, Zelnick chỉ ra rằng, tuy hãng đã nắm trong tay một trong các tựa game được yêu thích nhất trong giới game thủ như GTA và Red Dead, danh sách của công ty dành cho các thương hiệu game lớn vẫn "gần như chưa được khai thác" dành cho hệ mobile và thể loại game free-to-play.

Zelnick cho biết "Chúng tôi, cùng với Zynga có khả năng tạo ra nhiều tựa game mới, dưới cả hai góc nhìn của nhà phát triển game và nhà phát hành game. Chúng tôi tin rằng Take-Two có bộ sưu tập bao gồm các tựa game bản quyền tốt nhất trên PC và Console trong ngành công nghiệp game, và bộ sưu tập này gần như chưa được tận dụng dành cho mobile và các game free-to-play dành cho mọi người trên thế giới"

Zelnick nói Zynga có "Các studio và các bộ phận phát hành game mobile, free-to-play game tốt nhất, và chính điều này là một phần của lí do vì sao Zelnick đã quyết định xác nhập Zynga và rất hào hứng về sự hợp tác này. Zelnick cho biết thêm rằng Zynga chứng tỏ rằng hãng có thể tạo ra "một dòng chảy lợi nhuận đều đặn từ các người chơi bỏ tiền thật vào các game mà Zynga làm ra" , và đây là điều Take-Two muốn được nhận một phần lợi ích trong khi cả hai cùng hướng về tương lai.

Zelnick nói tiếp "Và như mọi người đã biết, phát triển một game mobile không giống như phát triển một game console. Chúng tôi đã đang đi vào thị trường mobile, với kinh nghiệm lâu năm từ các thành viên chuyên nghiệp từ Zynga. Và trong thời gian tới, chúng tôi hi vọng sẽ có thể sớm cho ra mắt một tựa game mobile mới"

  

 

Tin khác:

- PUBG bùng nổ trên Steam sau khi chuyển sang Free to play

- Nền tảng game mobile thu được lợi nhuận 116 tỉ USD trong năm 2021

407 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo