Ted Lasso và đội tuyển AFC Richmond sẽ được vào FIFA 23

MuaGame.vn 2 năm trước 593 lượt xem

 

Sau khi một account dành cho Ted Lasso, nhân vật giả tưởng xuất hiện trong series truyền hình thể thao - hài -chính kịch cùng tên xuất hiện trên Twitter, nhiều game thủ bắt đầu phỏng đoán rằng rất có thể Ted và đội tuyển AFC Richmond mà ông quản lí trong series sẽ được vào danh sách đội tuyển của FIFA 23. Và không bao lâu sau đó, EA đã xác nhận các lời phỏng đoán trên.

Nói sơ về Ted Lasso, series nói về Ted (do danh hài Jason Suideikis thủ vai), một huấn luyện viên bóng bầu dục Đại Học người Mỹ bỗng chốc bị chuyển sang Anh để quản lí...một đội bóng đá trẻ, ông lập tức gặp nhiều khó khăn do thiếu kinh nghiệm trong việc huấn luyện bóng đá, tuy nhiên, tài ăn nói và lối suy nghĩ tích cực của Ted đã dần thay đổi các ý kiến tiêu cực về ông từ đội tuyển Richmond theo thời gian.

Những nhân vật từ Ted Lasso, Coach Beard, và những cầu thủ siêu sao của đội bóng giả tưởng AFC Richmond bao gồm Jamie Tartt, Dani Rojas, Sam Obisanya, Roy Kent, và Isaac McAdoo sẽ được đi kèm với FIFA 23 vào ngày ra mắt. Lasso sẽ là một trong các huấn luyện viên mà người chơi có thể chọn trong chế độ Career Mode, hay bạn có thể quản lí đội tuyển AFC Richmond bằng việc đổi đội tuyển sang Premier League hay bất kì giải đấu nào có trong Career Mode.

Trong Ultimate Team, người chơi sẽ có thể sử dụng bộ kit của AFC Richmond, và chọn Ted hay Coach Beard làm quản lí đội bóng của mình. AFC Richmond cũng sẽ xuất hiện trong chế độ FUT, và bạn cần phải hoàn thành các thử thách trong game để mở khóa, theo lời của EA.

FIFA 23 sẽ được chính thức ra mắt bản beta vào ngày 27/9, 3 ngày trước khi bản full game ra mắt vào ngày 30/9.

Tin khác:

- FIFA 23 vừa cho ra mắt ứng dụng di động cho phép người chơi truy cập FUT 23 một cách tiện lợi

- Youtuber nổi tiếng VideogameDunkey mở studio phát hành game mới

593 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo