Test Drive Unlimited Solar Crown trên PS4 và Xbox One đã bị hủy dự án

MuaGame.vn 2 năm trước 386 lượt xem

Nacon đã công bố rằng phần game Test Drive Unlimited Solar Crown đã bị delay cho tới năm 2023 và rằng bản last-gen của game trên PS4 và Xbox One cũng đã bị hủy trong một bài blog, ghi như sau "Mục tiêu của Unlimited Solar Crown là làm nên trải nghiệm game Test Drive không tì vết nhất có thể, và để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi cần thêm thời gian để tiếp tục đầu tư vào quá trình phát triển game". Trải nghiệm game không tì vết/hoàn hảo nhất/ độc đáo nhất... Tính tới nay đã có bao nhiêu studio game thật sự làm đúng như tuyên bố đó nhỉ?

Ban đầu game dự kiến ra mắt vào tháng 9/2022 trên PS4,PS5, Xbox One, Xbox Series X, Switch và PC thông qua Steam và Epic Games Store. Nhưng rồi vào thứ 4 vừa rồi, Nacon đã công bố rằng game sẽ hủy bỏ phiên bản PS4 và Xbox One của game với lời tuyên bố khá thẳng thừng rằng họ muốn tận dụng hết mọi lợi thế của hệ next-gen để tối ưu hóa chất lượng của game, và vì thế họ đã quyết định bỏ rơi phiên bản PS4 và Xbox One.

Nacon cũng cho biết họ đang chuẩn bị cho ra mắt bản closed beta test nhằm "Thu thập ý kiến từ cộng đồng game thủ để có thể tiếp tục cải thiện chất lượng của game. Tuy nhiên không tiết lộ thời điểm các bản test này được ra mắt.

Solar Crown là phần game Test Drive thứ 3 thuộc dòng Test Drive Unlimited, với lời hứa mang đến cho người chơi các "mẫu xe độc lạ" để tha hồ lái quanh một hòn đảo sang trọng với tỉ lệ mô phỏng 1:1. Phần Unlimited mới nhất vẫn sẽ giữ nguyên các nền móng của phần Unlimited 1 trên PC và PS2, nay được tái thiết dành cho một thế hệ mới, với các giải đua Classic Champion Concept cũng tiếp tục góp mặt trong game.

Tin khác:

- Saints Row reboot trông khá vui nhộn và trông có nét của một game last gen

- Danh sách đầy đủ của kho game trong phiên bản PS Plus mới

386 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo