Thay đổi mới dành cho Prestige và thăng cấp trong bản update mới nhất của CoD Cold War

MuaGame.vn 2 năm trước 441 lượt xem

Có thể Call of Duty Black Ops Cold War đã nằm trong danh sách các phần game CoD lỗi thời sau khi Vanguard ra mắt, game vẫn đang được hỗ trợ và cập nhật. Và vào ngày 6/12, game đã nhận được một bản update nhằm đồng bộ hóa level Prestige và cấp bậc quân hàm của người chơi (tương tự như level bình thường khi chơi các tựa game FPS online khác) trước khi Season 1 của CoD Vanguard ra mắt. Bản patch này cũng sẽ nerf khẩu súng ngắn Marshal và thêm vào các thử thách mới để unlock các vũ khí DLC trong quá khứ.

Chi tiết hơn, bắt đầu từ ngày 8/12 khi Season 1 của Vanguard bắt đầu, cấp bậc quân hàm và level Prestige của người chơi Black Ops Cold War và các phần CoD trước sẽ được đồng bộ hóa với Vanguard. Điều này có nghĩa là cấp bậc quân hàm và Prestige mà người chơi đã được trong Vanguard nay sẽ được bê qua Cold War, Warzone và Modern Warfare để mở khóa vũ khí, trang bị, kĩ năng Killstreak và các phần thưởng khác để sử dụng trong Vanguard và Warzone (nếu trường hợp bạn chưa chơi Vanguard khi bản update này ra mắt thì cấp bậc quân hàm của bạn vẫn sẽ nằm ở cấp 1)

Thêm vào đó, cứ mỗi lần người chơi thăng 1 cấp Prestige, bạn sẽ được thưởng 1 chiếc chìa khóa Prestige Key, Tier Skip, Emblem và Sticker trong Black Ops Cold War,và khi đạt tới level 50 trong Season 1 của Vanguard, người chơi sẽ được tặng khẩu Shotgun có tên Duck Hunt để dùng trong Vanguard và Warzone.

Một thay đổi mới là Lifetime Prestige, hiển thị tổng số level Prestige mà người chơi đã đạt được trong toàn bộ các Season trước và cả Season 1 sắp tới của Vanguard. Người chơi giờ đây có thể tiếp tục cày Prestige Master Ribbon. Mỗi Season, người chơi sẽ nhận được 1 Master ribbon mới vào tổng số 6 các Master Ribbon trong Black Ops Cold War, Vanguard, Warzone và Modern Warfare bằng cách đạt tới cấp 200 của Season.

Toàn bộ 27 số Icon Prestige của Black Ops Cold War sẽ được mở khóa dành cho những ai đã đạt được chúng trong các Season trước, và người chơi có thể tùy ý thay đổi các icon mà mình đã mở khóa với điều kiện đã đạt được ít nhất 1 Prestige Master trong Season hiện tại. 

Người chơi sẽ vẫn có thể tiếp tục nhận 1 Prestige key trong Black Ops Cold War mỗi lần bạn lên 50 level trong Season, ngay cả sau khi Season 1 của Vanguard bắt đầu, cho phép mọi người có cơ hội mở khóa các vật phẩm trong Prestige Shop sau khi Season 6 của Black Ops Cold War đã kết thúc.

Như đã nói trên, bản patch này sẽ nerf khẩu súng ngắn Marshal, giảm đáng kể mức sát thương khi viên đạn vượt khỏi khoảng cách hiệu quả tối ưu. Khẩu Dragon's Breath và phụ kiện Extended Barrel cũng sẽ bị nerf.

Nay người chơi sẽ có thể thực hiện các thử thách mở khóa vũ khí trong Battle Pass cuối cùng của Black Ops Cold War, chính là khẩu shotgun .410 Ironhide và khẩu Grav Assault Rifle. Các thử thách này sẽ có thể thực hiện được khi chơi dạng Zombies và Multiplayer nếu bạn chưa mở khóa được chúng trong Battle Pass vừa rồi. Thêm vào đó các thử thách để mở khóa các loại vũ khí Classified trong Black Ops Cold War cũng sẽ quay lại để người chơi có cơ hội hoàn thành chúng.

Bản Patch cũng sẽ vá lỗi và cải thiện độ stability của chế độ Zombies, bao gồm cả các cải thiện dành cho 2 bản đồ Zombies Forsaken và Mauer der Toten. Thêm vào đó là 2 chế độ Onslaught Containment và Onslaught Deprogram dành cho những ai chơi chế độ Zombies offline.  

Tin khác:

- Xbox App cho Windows sẽ cho người chơi biết liệu dàn PC của họ có thể chơi được và không được tựa ga

- Swarovski hợp tác cùng Microsoft để làm ra dòng mô hình thủy tinh Halo Infinite

441 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo